Emma Watson tốt nghiệp đại học danh giá nước Mỹ

26/05/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Trang Fox News ngày 25.5 dẫn nguồn từ hãng tin AP cho biết nữ diễn viên trẻ Emma Watson đã tốt nghiệp đại học Brown (Mỹ) đúng vào ngày 25.5 (theo giờ địa phương). Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Văn học Anh.

(TNO) Trang Fox News ngày 25.5 dẫn nguồn từ hãng tin AP cho biết nữ diễn viên trẻ Emma Watson đã tốt nghiệp đại học Brown (Mỹ) đúng vào ngày 25.5 (theo giờ địa phương). Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Văn học Anh.

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch gợi cảm nhất hành tinh
>> Emma Watson “nguy hiểm” nhất trên internet
>> Emma Watson: "Mọi người nghĩ tôi đồng tính sau khi cắt tóc

Emma Watson tốt nghiệp đại học danh giá nước Mỹ
Xinh đẹp và tài năng, Emma Watson là một trong những nữ diễn viên trẻ thành công bậc nhất hiện nay - Ảnh: AFP

Nàng Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter lừng danh là một trong 2.000 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp dịp này.

Đại học Brown nằm ở Providence, Rhode Island (Mỹ), là thành viên thuộc hệ thống Ivy League, nhóm 8 trường đại học và học viện lâu đời, chất lượng nhất nước Mỹ. Năm 2013, đại học Brown được xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng các trường hàng đầu nước Mỹ.

Emma nhập học trường Brown vào năm 2009. Trong cùng năm đó, cô đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness là nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất trong thập niên qua.

Trong khoảng thời gian theo học, Emma Watson vẫn không xao nhãng sự nghiệp diễn viên. Cô đã tham gia hai phần phim Harry Potter và bảo bối tử thần, The Perks of Being a Wallflower, This is the End và mới đây nhất là bộ phim sử thi bom tấn Noah.

Nhật Hằng

>> Emma Watson sẵn sàng khỏa thân
>> Emma Watson cố tình lộ hàng?
>> Emma Watson sốc vì khối tài sản kếch sù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.