Emma Watson sốc vì khối tài sản kếch sù

03/11/2010 09:26 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Emma Watson cho biết trong hàng năm trời, cô không hề biết đến số tiền mà mình đã kiếm được từ vai diễn Hermione Granger trong loạt phim ăn khách Harry Potter. Và cô đã bị sốc khi biết được điều này.

>> Thiên thần đã lớn 
>>
Emma Watson sẵn sàng khỏa thân 
>>
10 ngôi sao trẻ đáng giá nhất Hollywood

 
Emma Watson - Ảnh: Reuters

Tiết lộ trên tạp chí Vogue (Anh) số ra tháng 12.2010, Emma nói khoảng đến năm 17 - 18 tuổi, cô mới có một buổi nói chuyện nghiêm túc về tiền bạc với cha cô. Và cho đến lúc đó, cô mới biết mình đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ lên đến 20 triệu bảng Anh, theo Reuters.

Emma Watson hiện đang là sinh viên của trường Đại học Brown (Mỹ).

Cô sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue (Anh) vào tháng sau với mái tóc ngắn vừa được cắt ngay sau khi hoàn thành các cảnh quay cuối cùng trong phần hai của Harry Potter and the Deathly Hallows, tập cuối của loạt truyện Harry Potter.

“Trong 9 năm trời theo đuổi vai Hermione Granger trong Harry Potter, tôi phải tuân thủ theo hợp đồng không đuợc cắt tóc, nhuộm da. Tất cả những điều mà những cô gái bình thường hay làm, tôi đều không thể. Vì thế, ngay khi có cơ hội thay đổi vẻ bề ngoài của mình, đây là những gì mà tôi đã làm”, nữ diễn viên 20 tuổi nói.

Harry Potter and the Deathly Hallows phần một sẽ ra mắt tại Anh và Mỹ vào ngày 19.11 này.

Phần hai sẽ phát hành vào tháng 7.2011. 

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.