Đặc biệt trên báo in ngày 1.10.2015

01/10/2015 04:14 GMT+7

Tuyên án tử hình kẻ thảm sát 4 người ở Nghệ An; Trung Quốc rúng động vì 17 vụ nổ bom liên tiếp… là những thông tin trên Báo Thanh Niên số ra 1.10.

Tuyên án tử hình kẻ thảm sát 4 người ở Nghệ An; Trung Quốc rúng động vì 17 vụ nổ bom liên tiếp… là những thông tin trên Báo Thanh Niên số ra 1.10.

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể đọc những thông tin hấp dẫn khác như: Bệnh viện ngừng mổ vì thiếu nước; Một căn hộ bán cho 6 người; Học… ké; Lỗ lườn ở Hòn Đỏ; Khám xét trụ sở UEFA để mở rộng điều tra...
Bệnh viện ngừng mổ vì thiếu nước
Sự cố vỡ ống nước sông Đà khiến nhiều bệnh viện ở Hà Nội bị thiếu nước phải ngưng phẫu thuật, đẩy cả người bệnh lẫn bác sĩ vào cảnh khốn khổ. (trang 3)
Tuyên án tử hình kẻ thảm sát 4 người ở Nghệ An
Hôm qua, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm tuyên án tử hình bị cáo Vi Văn Hai, kẻ gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình, chấn động dư luận hồi đầu tháng 7 vừa qua. (trang 5)
Một căn hộ bán cho 6 người
Hàng trăm khách hàng mua căn hộ tại dự án Gia Phú (Q.Thủ Đức, TP.HCM) như “ngồi trên lửa” khi dự án đã làm xong phần thô, chuẩn bị giao nhà thì chủ đầu tư biến mất. (trang 6)
Học… ké
Suốt chục năm nay, nhiều thế hệ học sinh mầm non thôn Cây Da, xã Phú Văn, H.Bù Gia Mập, Bình Phước phải học ké ở hội trường thôn không đèn, không quạt, không nhà vệ sinh… (trang 9)
Lỗ lườn ở Hòn Đỏ
Trong số những tảng đá ở Hòn Đỏ xếp chồng lên nhau, tự nhiên có một hòn tách ra, chừa ở giữa một cái khe, trông rất giống … “cái ấy”. Dân làng thờ cúng Lỗ Lườn là do họ tin vào sự phù hộ của Bà Lườn mỗi khi hành nghề lưới đăng. Vì có lúc, đàn cá cứ quần lượn mãi mà không chịu ra chỗ giăng lưới. Thế là ông “thuyền trưởng” lên Lỗ Lườn khấn vái một hồi, đoạn lấy “dùi” chọc vào lỗ ấy chín cái thì đàn cá cứ thế chạy đến lưới đăng. Từ đó, ngư dân chặt 4 cây rừng, to bằng cổ tay, đẽo gọt thành những “linga” đặt bên cạnh Lỗ Lườn để mỗi khi không bắt được cá thì lấy “linga” ấy chọc vào Lỗ Lườn, ắt sẽ có cá! (trang 14)
Khám xét trụ sở UEFA để mở rộng điều tra 
Tổng chưởng lý Thụy Sĩ Michael Lauber, người đứng đầu cuộc điều tra vụ án liên quan tới ông Sepp Blatter và Michel Platini, hôm qua tuyên bố sẽ khám xét trụ sở UEFA để mở rộng điều tra. (trang 16)
Trung Quốc rúng động vì 17 vụ nổ bom liên tiếp
Huyện Liễu Thành thuộc Quảng Tây, Trung Quốc tan hoang sau một loạt vụ nổ xảy ra gần như cùng lúc, khiến ít nhất 7 người chết và 51 người bị thương. Một số tòa nhà, có tòa cao đến 6 tầng, ở thị trấn Đại Bộ, thuộc Liễu Thành bị sập gần một nửa. Toàn bộ kính ở mặt tiền tòa nhà chính quyền Đại Bộ vỡ nát trong khi ô tô, xe máy nằm chỏng chơ trên những con đường đầy gạch đá vỡ. Những người bị thương, thân thể đầy máu nằm la liệt trên cáng cứu thương dã chiến... (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.