Chồng vô tâm

31/10/2012 03:00 GMT+7

Vợ bảo chồng: “Xe máy của em hỏng rồi, không biết mai lấy gì mà đi làm đây?”. Vợ cứ tưởng chồng sẽ tỏ ra quan tâm và nói: “Để mai anh chở em đi làm nhé!”. Thế nhưng chồng lại bảo: “Công ty của anh và em ngược đường nhau, mai em tự đón xe ôm mà đi, chiều em xin phép về sớm mà đem xe đi sửa. Đó cũng là dịp tập thể dục để em giảm béo”.

Vợ chưng hửng. Ít nhất thì chồng cũng tự nguyện về sớm mà đem xe của vợ đi sửa chứ, lại còn bảo vợ đón xe ôm mà đi, lâu lâu cũng để vợ chơi sang đi taxi một hôm chứ! Lại còn lấy cớ chê vợ béo cần tập thể dục.

Vợ bảo chồng: “Em muốn lễ này đi du lịch”. Vợ cứ tưởng chồng sẽ tỏ ra quan tâm và nói: “Em muốn đi đâu cơ? Nào, vợ chồng mình cùng lên kế hoạch nhé!”. Dù là chồng nói nịnh vài câu cho vợ mát lòng cũng được. Thế nhưng chồng lại bảo: “Bỏ ra một núi tiền để đi hành xác à, ở nhà nghỉ ngơi có phải tốt cho sức khỏe hơn không?”. Vợ nghe mà xót xa trong lòng, cảm thấy chồng thật vô tâm.

Chồng vô tâm 

Vợ bảo chồng: “Tóc em dạo này rụng nhiều quá, không biết có bị bệnh gì không?”. Vợ cứ đinh ninh là chồng sẽ nói: “Để mai anh chở em đi bác sĩ khám  nhé!”. Nhưng chồng lại bảo: “Thế đấy, bây giờ mới biết tóc em rụng lung tung khắp nơi, trong nhà chỗ nào cũng thấy tóc em…”. Vợ thấy đau nhói trong lòng.

Vợ bảo chồng: “Em mới từ hiệu làm tóc về, ai cũng bảo em làm kiểu tóc này đẹp và trẻ đến vài tuổi đấy”. Cứ tưởng chồng sẽ ngắm nhìn vợ đắm đuối đầy xúc động. Ai dè chồng lại lạnh lùng phán: “Em lớn tuổi rồi không nên nhộm tóc màu vàng người ta cười cho. Nhìn đầu tóc của em không khác gì một đống rơm khô, xấu quá, cứ để tóc dài như trước đây rồi vấn lên thế có đẹp hơn không”. Vợ tức đến trào nước mắt, già gì mà già, vợ vẫn còn chưa đến tuổi 40 kia mà, đúng là chồng vô tâm.

Vợ bảo chồng: “Hôm nào cuối tuần vợ chồng mình đi ăn nhà hàng mới khai trương kia!”. Thế là chồng lại bảo ngay: “Suốt ngày chỉ có tâm hồn ăn uống, sao em chẳng nghĩ xem hồi này mình có béo lên không?”. Vợ cười méo xẹo, chồng làm như vợ tham ăn không bằng.

 Vợ nói lẫy chồng: “Em thật mừng là đã lấy anh, anh đúng là người chồng tốt biết quan tâm đến vợ”. Cứ tưởng chồng sẽ hiểu ra, ai dè chồng còn vui vẻ cười hè hè rồi hãnh diện đáp: “Em mà khen anh có mà khen suốt ngày cũng không hết. Ở cơ quan anh, anh được bầu chọn là người đàn ông tâm lý và biết quan tâm đến mọi người nhất đấy!”…

Bó tay chồng!

Thu Hiền

>> Trao nhà tình nghĩa cho đôi vợ chồng bất hạnh
>> Bắt hai nghi can sát hại vợ chồng chủ vườn cà phê
>> Vợ chồng Kim Jong-un “có tin vui” ?
>> Tại sao vợ chồng thích con trai ?
>> Vợ chồng sống riêng
>> Vợ chồng hoàng tử Anh thắng kiện báo Pháp
>> Vợ chồng vào tù vì lừa đảo Minh họa: DAD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.