Bắt hai nghi can sát hại vợ chồng chủ vườn cà phê

22/10/2012 09:34 GMT+7

(TNO) Sáng 22.10, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (PC 45), Công an Lâm Đồng cho biết đã bắt được hai nghi can sát hại vợ chồng chủ vườn cà phê ở thôn 7, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) nhằm cướp tài sản.

(TNO) Sáng 22.10, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (PC 45), Công an Lâm Đồng cho biết đã bắt được hai nghi can sát hại vợ chồng chủ vườn cà phê ở thôn 7, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) nhằm cướp tài sản.

Hai nghi can gồm Nguyễn Thành Luân (17 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Văn Thư (18 tuổi, ngụ H.Thành Phú, tỉnh Bến Tre).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8 giờ ngày 21.10, Luân và Thư đến nhà ông Kiều Văn Tư (40 tuổi) xin việc làm. Do đang vào vụ thu họach cà phê và cần công lao động nên vợ chồng ông Tư đã nhận Luân và Thư vào làm công việc hái cà phê với mức lương 2,5 triệu đồng/tháng.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút, Luân và Thư dùng dây siết cổ ông Tư, dùng tuýp sắt (ống nước) đánh vào đầu vợ ông Tư là bà Nguyễn Thị Hoài (38 tuổi), sau đó cướp đi chiếc xe máy của gia đình này.

Hậu quả, ông Tư chết tại chỗ, còn bà Hoài được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. 

Đến sáng nay 22.10, bà Hoài vẫn trong cơn nguy kịch.

Được biết, khi Luân và Thư vừa dắt chiếc xe cướp được đi thì bị người dân phát hiện, nên cả hai đã để lại chiếc xe và nhanh chóng bỏ trốn.

Ngay trong đêm 21.10, Công an H.Lâm Hà đã phối hợp với PC 45 truy bắt được hai tên cướp này khi chúng đang lẩn trốn ở xã Hoài  Đức (H.Lâm Hà).

Lâm Viên

>> Hàng chục côn đồ tấn công nhà dân
>> Vụ hai phóng viên bị côn đồ dọa giết: Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc
>> Hai phóng viên bị côn đồ dọa giết
>> Trấn áp côn đồ đường phố
>> Hàng chục côn đồ truy sát, 1 người chết
>> Côn đồ tấn công cả nhà chủ doanh nghiệp
>> Côn đồ xông vào nhà chém chết người
>> Án chung thân cho kẻ côn đồ bắn người vô cớ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.