Đoàn nhà báo Campuchia thăm Báo Thanh Niên

16/06/2014 17:21 GMT+7

(TNO) Chiều 16.6, đoàn nhà báo Campuchia đã đến thăm và làm việc tại Báo Thanh Niên.

 
Lãnh đạo Báo Thanh Niên chụp ảnh lưu niệm với đoàn nhà báo Campuchia

Trưởng đoàn là ông Phos Sovann, cố vấn lãnh đạo Bộ Thông tin Campuchia, Phó tổng cục trưởng Tổng cục thông tin và phát thanh. Cùng đi có các ông Kim Vuthy, Phó tổng giám đốc đài truyền hình Khmer TVK; ông Ouk Kampoul, Cục trưởng Cục Xuất bản, Bộ Thông tin; các đại diện từ đài FM96, đài truyền hình Apsara, kênh truyền hình CTN.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã giới thiệu với đoàn về các ấn phẩm của Báo Thanh Niên, các hoạt động từ thiện xã hội kết hợp với bạn đọc, các hoạt động ủng hộ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư trong tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn nhà báo Campuchia đã tìm hiểu về các vấn đề như quảng cáo, tiêu chí đem lại thành công, cơ hội hợp tác tại Campuchia trong thời gian tới, cũng như tình hình phát triển, cạnh tranh giữa báo giấy với báo online.

Tại buổi gặp mặt, nhà báo Nguyễn Quang Thông cũng cho biết: "Chúng tôi đã từng làm việc với báo Matichon của Thái và báo Rasmei của Campuchia nhưng chưa kí được bản thỏa thuận hợp tác vì Việt Nam chưa có "hợp tác truyền thông" với các báo nước ngoài. Tuy nhiên, Báo Thanh Niên vẫn có thể chia sẻ các thông tin về kinh tế, chia sẻ và hợp tác trong quảng cáo".

Trong buổi làm việc, Báo Thanh Niên cũng giới thiệu đến đoàn Campuchia công nghệ iSnap trên Thanh Niên Mobile kết nối với báo giấy. Tại Việt Nam, Thanh Niên là tờ báo duy nhất ứng dụng công nghệ này cho báo in và mobile.

Khải Đơn

>> Hấp dẫn TNsnap

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.