DJ bốc lửa có họ trùng với Tổng thống Putin ra tranh cử ở Ý

20/05/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Adelina Putin, một nữ DJ tóc vàng đang lợi dụng có họ trùng với Tổng thống Nga Vladimir Putin để tranh cử tại Ý, báo Telegraph cho biết.

(TNO) Adelina Putin, một nữ DJ tóc vàng, đang lợi dụng việc có họ trùng với Tổng thống Nga Vladimir Putin để tranh cử tại Ý, báo Telegraph cho biết.

Cô nàng Adelina tự nhận có họ hàng với Tổng thống Nga Putin - Ảnh chụp màn hình Telegraph
Adelina Putin là một DJ kiêm phát thanh viên, tự cho rằng mình có "họ hàng xa" với ông Vladimir Putin và dùng điều đó để "lấn sân" chính trị, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 19.5.
Cô này đang tranh cử vào vị trí Ủy viên hội đồng tại đảng cánh hữu Fratelli d'Italia (tạm dịch là Những người anh em nước Ý) ở Veneto, khu vực bao gồm Venice và Verona (Ý).
Adelina lấy khẩu hiệu cho chiến dịch tranh cử của mình là "Nếu muốn bầu cho Putin, bây giờ là lúc bạn có thể bầu". Tờ Corriere della Sera (Ý) mô tả Adelina là "Cô em họ sexy của ông Putin".
Không có bằng chứng cho thấy giữa Adelina và Tổng thống Nga có quan hệ họ hàng. Tuy nhiên khi trả lời báo chí Ý, Adelina thậm chí còn giải thích rằng có thể quan hệ huyết thống tồn tại từ thế kỷ 18 (?), khi Peter Đại đế tuyển các thợ thủ công vùng Veneto đến xây dựng St. Petersburg (Nga).
"Chúng tôi là anh em họ xa. Tôi luôn yêu cái họ của mình, nhưng đặc biệt yêu thích hơn khi Vladimir (Tổng thống Putin) bước ra chính trường. Tôi và dòng họ đã phát hiện rất nhiều mối liên kết với ông ấy", Adelina nói với báo chí Ý.
Adelina cũng tranh thủ cho thấy những điểm chung giữa mình và ông Putin, cũng như bày tỏ lòng ngưỡng mộ vị Tổng thống Nga.
"Tôi yêu vũ khí, tôi đến trường bắn, rèn luyện cơ thể và leo núi", cô nói về những sở thích chung giữa hai người.
Adelina chia sẻ nhiều ảnh về sở thích trùng với ông Putin trên mạng xã hội
 - Ảnh chụp màn hình Telegraph
Khẳng định ông Putin có "một chút độc tài", nhưng Adelina cho rằng đó là cá tính của một vị lãnh đạo tầm cỡ thực sự.
Cô nói tiếp: "Tôi khâm phục sự quyết đoán của ông ấy, cách ông ấy giải quyết vấn đề theo quan điểm riêng. Ở Ý, chúng tôi có thể sẽ ổn khi có một người như ông Putin, một người đàn ông hoặc phụ nữ với tầm cỡ của ông ấy".
Trên trang xã hội Instagram của mình, Adelina tung rất nhiều hình ảnh khoe cơ thể săn chắc, hình xăm, cảnh ngắm bắn súng... Những hình ảnh này, có lẽ ngoại trừ hình xăm, đều mang nhiều nét gợi đến Tổng thống Putin, người thường xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ như bắn súng, cưỡi ngựa, ở trần... Ông Putin cũng là chính trị gia nhận nhiều sự ngưỡng mộ bên ngoài lĩnh vực chính trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.