Diệu Ngọc đối đáp tiếng Anh tự tin bên lề cuộc thi Miss World 2016

29/11/2016 13:40 GMT+7

(iHay) Diệu Ngọc tự tin trả lời phỏng vấn giữa dàn thí sinh sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ gồm Mỹ, xứ Wales và New Zealand khiến cư dân mạng rất ấn tượng.

(iHay) Diệu Ngọc tự tin trả lời phỏng vấn giữa dàn thí sinh sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ gồm Mỹ, xứ Wales và New Zealand khiến cư dân mạng rất ấn tượng.

 Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh tại Hoa hậu Thế giới
Với vốn tiếng Anh được trau dồi kỹ lưỡng kết hợp kinh nghiệm từng làm trong ngành du lịch, Diệu Ngọc tỏ ra khá tự tin, thoải mái khi được ban tổ chức mời góp mặt trong cuộc trò chuyện ngắn thú vị cùng các thí sinh Mỹ, xứ Wales và New Zealand. Đoạn clip vừa được đăng tải lên Fanpage Miss World sáng 29.11.
Khi được hỏi về phần thi tài năng hôm 27.11 (giờ Washington, Mỹ), người đẹp Đà Nẵng chia sẻ: “Ban đầu, phần thi tài năng của tôi là trình diễn một nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, đến nơi thì cây đàn gặp một số vấn đề nên tôi phải đổi từ đàn sang múa, một phương án dự phòng ban đầu. Rất may mắn, tôi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình”.
Khi được hỏi về chuyến sang Mỹ tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, người đẹp bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi được đến Mỹ. Tôi phải nói ấn tượng đầu tiên là thời tiết cực lạnh. Tuy nhiên, tôi cũng đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng điều thú vị này. Sau cuộc thi, tôi dự định sẽ đến New York để tham quan”.
Với lợi thế ngoại ngữ tốt, Hoa khôi Áo dài 2016 rất tự tin giao lưu với các thí sinh quốc tế
So với các đại diện Việt Nam tham dự các kỳ thi nhan sắc quốc tế, Diệu Ngọc được khen sử dụng tiếng Anh trôi chảy với những câu hỏi không chuẩn bị trước. Theo một người thân của Diệu Ngọc bật mí cùng iHay.vn, chân dài 1m83 từng có bằng IELTS 6.5 hồi học đại học, tuy nhiên bằng này chỉ có giá trị 2 năm và đã hết hạn nên cô ít khi chia sẻ.
Trước đó, trong clip giới thiệu bản thân gửi đến Hoa hậu Thế giới, Diệu Ngọc cũng nói chuyện khá lưu loát và giới thiệu nhiều về quê hương Đà Nẵng của mình.
Hiện cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 chỉ mới bước vào giai đoạn đầu. Các phần thi hấp dẫn như: Top Model, Hoa hậu biển (trình diễn áo tắm một mảnh), Hoa hậu Nhân ái, Thể thao, Phỏng vấn vẫn còn ở phía trước. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18.12 (theo giờ Mỹ). Người đẹp đoạt giải Hoa hậu Truyền thông, đặc biệt là giải thưởng do khán giả bình chọn, sẽ có một chiếc vé vào Top 10 chung cuộc Miss World 2016.
Diệu Ngọc cho biết thời tiết rất lạnh và đó là điều cô ấn tượng khi đến Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.