Diễn viên 'Kẻ hủy diệt' và vợ chưa chịu ly hôn dù đã chia tay 5 năm

19/07/2016 11:03 GMT+7

Diễn viên Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver đã tuyên bố 'đường ai nấy đi' từ 5 năm trước nhưng đến nay vẫn chưa chính thức ly hôn.

Theo TMZ, Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đều có cuộc sống cá nhân ổn định sau khi chia tay vào năm 2011. Nam tài tử đang công khai hẹn hò với bạn gái Heather Milligan và nữ phóng viên cũng đã có tình mới. Cựu thống đốc bang California (Mỹ) thì luôn có mặt trên các tiêu đề nhiều bài báo còn vợ ông thì bình lặng từ từ rút khỏi sự soi mói của giới truyền thông…Tuy nhiên, sau tất cả họ vẫn là vợ chồng dù bây giờ chẳng còn dính dáng gì đến nhau.
Đây có lẽ là cuộc hôn nhân kỳ lạ nhất trong lịch sử Hollywood. Cả hai không hề có ý định tái hợp và theo TMZ tìm hiểu hai vợ chồng cơ bản đã giải quyết được việc phân chia tài sản chung có giá trị đến 400 triệu USD. Không có vấn đề gì về quyền nuôi con vì 4 người con của Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đều qua tuổi trưởng thành. Vậy mà cặp đôi vẫn chưa xúc tiến bất kỳ động thái nào để kết thúc cuộc hôn nhân của họ.
Cựu chính trị gia bên bạn gái - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Cựu chính trị gia bên bạn gái Ảnh chụp màn hình Dailymail
Rất nhiều người tỏ ra khó hiểu trước cách hành xử về vấn đề ly hôn của Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver. Cả hai cũng không lên tiếng về lý do tiếp tục mối quan hệ ràng buộc trên danh nghĩa dù đã tách ra sống riêng được 5 năm.
Vài giả thuyết được đặt ra nhằm giải thích cho quyết định của cả hai, phần lớn đều liên quan đến khối gia tài kếch xù của họ. Phải chăng nam diễn viên và nữ tác giả 6 cuốn sách ăn khách nhất nhì làng xuất bản Mỹ quá tiếc nuối với 200 triệu USD trong tay nếu ly hôn? Tuy nhiên, điều đó đã bị bác bỏ nhanh chóng. Cũng có nhiều ý kiến khẳng định Maria Shriver không muốn ly hôn vì là “con chiên ngoan đạo”, còn Arnold Schwarzenegger vẫn được quyền đơn phương ly hôn, nhưng ông lại không làm vậy.
Nguồn tin thân cận chia sẻ với TMZ cho biết đôi vợ chồng không có ý định hay quan tâm đến chuyện ly hôn. Vì bây giờ đã sống riêng nên họ muốn mọi việc cứ như vậy.
Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver kết hôn vào tháng 4.1986 với một đám cưới xa hoa. Cặp đôi có với nhau 4 người con chung là Katherine (26 tuổi), Christina (24 tuổi), Patrick (22 tuổi) và Christopher (18 tuổi). Tháng 5.2011, mọi người bất ngờ trước tin cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí - chính trị nước Mỹ chia tay sau 25 năm chung sống. Sau đó vài ngày, tài tử cơ bắp 68 tuổi thừa nhận ngoại tình và có con riêng với người giúp việc, đây được cho là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.