Lý do khiến các cặp đôi vàng Hollywood phải tan rã trong tiếc nuối

09/08/2015 09:00 GMT+7

Hãy tạm gọi các cô nàng vú nuôi, hay trợ lý của các sao là những người phụ việc. Một điều không ai có thể phủ nhận được là sức hút mãnh liệt của các cô nàng này khi họ liên tục chiếm được tình cảm của các tài tử lừng danh. Thậm chí, đôi khi họ trở thành “người thứ ba” đáng ghét khiến các cặp đôi vàng tại Hollywood phải tan rã trong tiếc nuối.

Hãy tạm gọi các cô nàng vú nuôi, hay trợ lý của các sao là những người phụ việc. Một điều không ai có thể phủ nhận được là sức hút mãnh liệt của các cô nàng này khi họ liên tục chiếm được tình cảm của các tài tử lừng danh. Thậm chí, đôi khi họ trở thành “người thứ ba” đáng ghét khiến các cặp đôi vàng tại Hollywood phải tan rã trong tiếc nuối.

Sức hút khó cưỡng của người phụ việc 1Rebecca Loos kiếm khá nhiều tiền sau khi “qua lại” với Beckham
Tom Cruise cũng không thoát
Đã không gặp con gái Suri hơn 1 năm rưỡi vì bận rộn với Nhiệm vụ bất khả thi, thế nhưng trong khi thực hiện và quảng bá cho bộ phim này thì Tom Cruise không rời Emily Thomas - nữ trợ lý của mình nửa bước. Emily Thomas được nhiều người nhận xét rằng có ngoại hình khá giống Katie Holmes - vợ cũ của tài tử này. Theo tạp chí Star, chuyện còn có vẻ đi xa hơn: “Tom Cruise và Emily Thomas luôn dành hầu hết thời gian bên nhau, họ luôn lấy công việc ra để giải thích cho lý do phải sát cánh bên nhau suốt cả ngày. Tom Cruise đã nghĩ đến việc cầu hôn nữ trợ lý của mình”.
Tin đồn tài tử Nhiệm vụ bất khả thi hẹn hò với nữ trợ lý đã râm ran từ cuối năm ngoái. Khi ấy tờ Us Weekly khẳng định Tom Cruise tán tỉnh Emily Thomas vì rất ấn tượng với ngoại hình và khả năng làm việc của cô. Được biết, cặp đôi gặp nhau năm 2014 khi Tom thuê Emily làm trợ lý trên trường quay của phần 5 bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi. Nổi tiếng “yêu là phải cưới” nhưng có lẽ đây là nhiệm vụ bất khả thi với Tom Cruise. Bởi cô trợ lý trẻ hơn anh những 31 tuổi này đã bác bỏ tin đồn bằng cách đổi hình đại diện trên Facebook: hình chụp chung với bạn trai hơn cô 3 tuổi. Cặp đôi này đã hẹn hò được 5 tháng.
Người bạn thân của tài tử Tom Cruise, ngôi sao bóng đá David Beckham cũng từng một thời chao đảo vì nữ thư ký riêng. Có lẽ những ai hâm mộ cựu cầu thủ này đều nhớ hồi năm 2004, tờ News of the World đã “thắng lớn” như thế nào khi khui ra vụ việc Beckham qua mặt vợ, lén lút qua lại với cô thư ký riêng Rebecca Loos. Lúc ấy, Beckham vừa đến Tây Ban Nha, Victoria lại ở Anh để chuẩn bị cho đĩa đơn của mình. Không có vợ bên cạnh, ngôi sao này đã không kìm lòng được trước sức hút của cô thư ký riêng Rebecca Loos. Sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, may là Victoria đã chọn cách im lặng và sát cánh bên David Beckham. Tuy nhiên, sau thời gian qua lại với David Beckham, Rebecca Loos cũng đã kiếm được bộn tiền nhờ vào việc tâm sự về mối quan hệ này.
Năm ngoái, khi đang ở trường quay bộ phim World War Z, Brad Pitt cũng khiến Angelina Jolie “nổi giận” khi thân mật trên mức công việc với nữ trợ lý trẻ tuổi. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như loạt ảnh Brad Pitt thân mật với nữ trợ lý xinh đẹp tại Malta không bị đăng tải trên tạp chí OK! và nếu như Angelina Jolie cũng đang ở trường quay đó thay vì ở Los Angeles. Tuy nhiên, câu chuyện của Brad Pitt và nữ trợ lý chỉ dừng lại ở đó và khi phim hết thì... tình cũng tan.
Sức hút khó cưỡng của người phụ việc  2Tom Cruise không rời Emily Thomas - nữ trợ lý của mình nửa bước
Sức hút khó cưỡng của người phụ việc 3Xinh đẹp như Sienna Miller vẫn không bằng cô trông trẻ
Hãy canh chừng các cô trông trẻ!
Dẫu có là mỹ nhân được nhiều người ao ước thì cũng nên canh chừng cô trông trẻ. Bởi đó chính là những cô nàng có sức quyến rũ khó cưỡng. Nữ diễn viên xinh đẹp Sienna Miller đã từng mang vết thương lòng khi phát hiện vị hôn phu của mình - tài tử Jude Law “qua lại” với Daisy Wright - cô bảo mẫu của các con anh. Cuối cùng do không thể nào quên được sự việc đó nên Sienna Miller đã hủy hôn với Jude Law dù ngày cưới đã cận kề. Còn Daisy Wright thì bỗng trở nên nổi tiếng bởi cô tranh thủ công bố những ghi chép về các cuộc ân ái với tài tử nổi tiếng đào hoa và điển trai nhất nhì nước Anh. Daisy Wright là người được Jude thuê để trông nom 2 người con của anh với vợ cũ Sadie Frost.
Đến bây giờ có lẽ Uma Thurman chẳng thể nào hiểu nổi tại sao nhan sắc của mình lại không thể nào giữ được trái tim của người chồng cũ - Ethan Hawke dù đã 6 năm bên nhau. Ethan Hawke và Uma Thurman gặp nhau trên trường quay bộ phim Gattaca năm 1997 và kết hôn khi Uma đang mang bầu cô con gái Maya Ray. Cặp đôi đón cậu con trai thứ 2, Levon Roa. Khi những đứa con ra đời, cô bảo mẫu xuất hiện, và nữ diễn viên xinh đẹp Uma Thurman đã không còn quyến rũ trong mắt người chồng của mình nữa. Uma Thurman đã chẳng bao giờ tiết lộ lý do vì sao lại ly hôn chồng dù khi ấy tin đồn Ethan Hawke tằng tịu với cô bảo mẫu Ryan Shawhughes đang râm ran. Ban đầu, Ethan Hawke phủ nhận nhưng một năm sau anh đã cưới cô gái này làm vợ.
Năm ngoái, tài tử - cựu Thống đốc bang California - Arnold Schwarzenegger khiến công chúng bàng hoàng khi ông thú nhận đã có con rơi với người giúp việc từ hơn 10 năm trước. Dù Arnold Schwarzenegger khẩn thiết xin lỗi nhưng vợ ông cũng không thể tha thứ và đã nộp đơn ly hôn 2 tháng sau đó, kết thúc 25 năm chung sống và có với nhau 4 người con.
Mới đây, tờ Us Weekly cho rằng sau khi ly dị Jennifer Garner, tài tử Ben Affleck đã hẹn hò với Christine Ouzounian - cũng là bảo mẫu của con anh. Tuy nhiên, tài tử này đã một mực phủ nhận và thậm chí còn dọa kiện những ai tung tin đồn này. Sau hàng loạt cuộc tình với các tài tử Hollywood, có lẽ không ai dám coi nhẹ sức hút mãnh liệt của các cô nàng trợ lý và các cô trông trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.