Đẹp Fashion Runway ra mắt mùa thứ 4

02/04/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Đẹp Fashion Runway 4 với chủ đề The Reflection - Sự phản chiếu, do tạp chí Đẹp và Vincom Retail (VinGroup) đồng tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 18.4 tới đây, tại quảng trường Vincom Mega Mall, Royal City, Hà Nội.

(TNO) Đẹp Fashion Runway 4 với chủ đề The Reflection - Sự phản chiếu, do tạp chí Đẹp và Vincom Retail (VinGroup) đồng tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 18.4 tới đây, tại quảng trường Vincom Mega Mall, Royal City, Hà Nội.

dep-fashion-run-way-4Siêu mẫu Xuân Lan và các người mẫu của Đẹp Fashion Runway 4  - Ảnh: BTC cung cấp

Tại Đẹp Fashion Runway 4, siêu mẫu Xuân Lan sẽ là đạo diễn catwalk của sự kiện.

Bên cạnh những người mẫu quen thuộc như Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương, Mâu Thủy, Thùy Trang, sự kiện này cũng dành cơ hội cho nhiều người mẫu trẻ giàu đam mê và nhiệt huyết. Những thí sinh này sẽ tham dự chương trình tuyển chọn trực tiếp với siêu mẫu Xuân Lan và tham gia khóa đào tạo, trở thành người mẫu của chương trình.

sieu-mau-Xuan-Lan-Dep-Fashion-runway-4Hoàng Thùy Linh cũng là người mẫu tại Đẹp Fashion Runway mùa thứ 3, năm 2014 - Ảnh: Cẩm Giang

Linh hồn của Đẹp Fashion Runway 4 là 130 bộ trang phục đến từ 5 bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế. Mỗi bộ sưu tập là mỗi cá tính khác nhau, ban tổ chức khẳng định nó đều được thiết kế công phu xoay quanh chủ đề cuộc sống thường nhật, nổi bật tính ứng dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.