Người bí ẩn 2015: Xuân Lan bật khóc trong tập đầu tiên

16/03/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Ngồi ở vị trí khách mời, siêu mẫu Xuân Lan nhiều lần xúc động, thậm chí bật khóc vì quá lo lắng cho những người bí ẩn đang thể hiện tài năng trong tập 1 phát tối 15.3 trên HTV7.

(TNO) Ngồi ở vị trí khách mời, siêu mẫu Xuân Lan nhiều lần xúc động, thậm chí bật khóc vì quá lo lắng cho những người bí ẩn đang thể hiện tài năng trong tập 1 phát tối 15.3 trên HTV7.

Phần trình diễn nguy hiểm khiến Xuân Lan lo sợ
Ở mùa thứ hai này, Hoài Linh, Việt Hương vẫn giữ vị trí chủ chốt, riêng Chí Tài, Xuân Lan trở thành khách mời trong số đầu tiên. Đội nhà và đội khách lựa chọn người có tài năng thực sự trong số những người mà chương trình đưa ra bằng các câu hỏi và thử thách nhỏ.
Dù lần thứ hai ngồi ở vị trí này nhưng Xuân Lan vẫn không khỏi bất ngờ trước những tài năng lạ thường của các thí sinh. Đặc biệt, trong thử thách tìm ra người có khả năng đi trên miểng chai, nữ siêu mẫu đã bị xúc động mạnh.
Sau những chất vấn và thử thách, cả hai đội đều bị lừa khi người mình chọn không phải là người mà chương trình đưa ra. Ngay sau đó, người bí ẩn Trương Long Cường lộ diện và trình diễn khả năng đi lại trên miểng chai trước ánh mắt thán phục của người chơi.
Đầu tiên, Trương Long Cường cõng Hoài Linh trên vai và đi qua miểng chai. Sau đó, anh nằm trên miểng chai và yêu cầu Chí Tài, Trấn Thành đứng trên bụng và ngực, Việt Hương đứng trên đùi.
Trước yêu cầu này, Xuân Lan không ngừng nhăn mặt thậm chí bật khóc vì lo lắng cho người thực hiện. Nữ siêu mẫu chia sẻ cô không ngờ nhiều người lại có khả năng phi thường đến vậy. Đồng thời, Xuân Lan cám ơn chương trình vì đã cho cô thấy khả năng của con người là vô hạn và có thể làm những thứ tưởng chừng như không thể.
Màn nhảy bẻ khớp ấn tượng và vô cùng nguy hiểm
Cũng trong tập 1, khán giả và khách mời phải "ngả mũ cúi đầu" trước những tài năng lạ thường khác. Trường hợp của "vua ớt" Bùi Ngọc Vinh là một ví dụ. Anh có thể ăn được 1 kg ớt bằng nhiều hình thức. Cuối cùng, anh còn dùng xác ớt chà lên mắt và mọi thứ vẫn bình thường.
Người bí ẩn với tài năng nhảy bẻ khớp cũng gây ấn tượng không kém. Với lòng yêu thích và kiên trì tập luyện trong 2 năm, vũ công Phan Thanh Huy có thể thực hiện những động tác vặn người tưởng chừng như không thể trước sự thán phục của nhiều người.
Kết thúc chương trình, mỗi đội chơi chọn ra người bí ẩn mình yêu thích để trao phần thưởng. Đội Xuân Lan, Chí Tài chọn người đi qua miểng chai, Hoài Linh, Việt Hương chọn người có khả năng ăn 1 kg ớt. Ngoài ra, Việt Hương dành tiền riêng để tặng cho người có khả năng nhảy bẻ khớp với màn trình diễn ấn tượng và nguy hiểm.
Người bí ẩn các tập tiếp theo sẽ phát sóng trên HTV7 lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.