Đan Trường vừa hát vừa ảo thuật trên không

16/01/2016 07:40 GMT+7

Hôm qua 15.1, sau buổi tổng dợt - phúc khảo live show kỷ niệm 20 năm ca hát Cảm ơn đời , ca sĩ Đan Trường cho biết anh rất hạnh phúc và tự hào vì chưa bao giờ thấy được một sân khấu hoành tráng như vậy.

Hôm qua 15.1, sau buổi tổng dợt - phúc khảo live show kỷ niệm 20 năm ca hát Cảm ơn đời, ca sĩ Đan Trường cho biết anh rất hạnh phúc và tự hào vì chưa bao giờ thấy được một sân khấu hoành tráng như vậy. 

Ông Hoàng Tuấn, quản lý Đan Trường, chia sẻ thêm do có những tiết mục khá nguy hiểm: Đan Trường bay cao 20 m trên đoạn đường dài 20 m, hay vừa hát vừa ảo thuật bị khoan xuyên qua người ở trên không, hoặc sân khấu di chuyển trên không.
Trong khoảng 900 ca khúc từng hát, Đan Trường chọn gần 70 bài ở các thể loại: nhạc trẻ, dân ca, trữ tình để kết nối thành các tiết mục theo từng câu chuyện.
Chương trình diễn ra vào tối nay 16.1 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Các nghệ sĩ khách mời: Lam Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà... Một ca sĩ được giữ bí mật đến phút chót, trong tiết mục song ca cùng Đan Trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.