Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh

24/09/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Sau khi hé lộ một trong ba vị giám khảo là danh hài Hoài Linh, BTC chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa công bố luôn hai cái tên còn lại.

(TNO) Sau khi hé lộ một trong ba vị giám khảo là danh hài Hoài Linh, BTC chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa công bố luôn hai cái tên còn lại là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo múa John Huy Trần.

Bộ ba giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần và Hoài Linh Bộ ba giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần và Hoài Linh
Từng làm HLV 3 mùa của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng được xem là có khá nhiều kinh nghiệm trong vai trò "cầm cân nảy mực". Tuy nhiên, việc Mr Đàm nhận lời làm giám khảo một chương trình về nhảy múa và giảm cân thì xem ra... hơi lạ.
Chia sẻ về lý do mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào vai trò này, đại diện BTC cho biết: "Những lời nhận xét khôn khéo, thẳng thắn, sự vui tính, hài hước cùng những chiêu trò hơi "quái" của Đàm Vĩnh Hưng luôn lôi kéo khán giả phải ngồi trước màn hình TV để theo dõi chương trình. Nếu nói Hoài Linh là gương mặt bảo chứng cho tỷ suất người xem thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh. Anh ấy còn là người em thân thiết của Hoài Linh nên việc cả hai cùng ngồi "ghế nóng" sẽ mang đến nhiều thú vị".
Đây là lần đầu tiên, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng làm giám khảo trong một chương trình
Đây là lần đầu tiên, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng làm giám khảo trong một chương trình. Trước đó, mối quan hệ thân thiết của cả hai từng tốn không ít giấy mực của báo chí, nhất là sau khi tung ra "bộ ảnh cưới" trong đó Hoài Linh giả làm cô dâu, đứng cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều là hai nhân vật "quyền lực" trong giới giải trí. 
Vị giám khảo còn lại trong bộ ba quyền lực cũng được tiết lộ là biên đạo múa John Huy Trần, người được khán giả yêu mến với tính cách dễ thương và cách nói chuyện hài hước. Anh sẽ là người đưa ra những nhận xét chuyên môn cho các thí sinh.
Ngồi giữa hai nhân vật nổi tiếng, John Huy Trần có thể xem là nhân tố giúp trung hòa những màn tranh luận kịch liệt cũng như mang lại không khí thoải mái cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.