Đặc biệt trên báo in ngày 26.1.2015

26/01/2015 03:00 GMT+7

Nghi án trung tâm y tế “moi” tiền sản phụ; Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ; Chữa bệnh không giống ai; Thay nhãn mác lừa người tiêu dùng; Săn tiền mới lì xì; Sinh ra làm khủng bố … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.01.2015.

Nghi án trung tâm y tế “moi” tiền sản phụ; Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ; Chữa bệnh không giống ai; Thay nhãn mác lừa người tiêu dùng; Săn tiền mới lì xì; Sinh ra làm khủng bố… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.01.2015.

Nghi án trung tâm y tế “moi” tiền sản phụ
 
Điều tra của Thanh Niên về việc Trung tâm Y tế H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) lập lờ trong phiếu thu tiền để “moi” tiền của nhiều sản phụ có bảo hiểm y tế (BHYT) khi sinh con tại đây. (trang 3)
Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ
 
Loạt tư liệu về quá trình phá vỡ hàng loạt đường dây cờ bạc, đặc biệt là qua internet, với số tiền ăn thua lên đến hàng ngàn tỉ, được tổ chức bài bản và có cả đồng phạm là người thân lẫn nhân viên dưới quyền. (trang 4)
Chữa bệnh không giống ai
 
Điều tra của Thanh Niên về một lang băm với đủ chiêu trò moi tiền, “nổ vang trời”, và còn có cách chữa bệnh là lấy ống tiêm hút màu trên tay bệnh nhân rồi chic máu vào lại mông của chính bệnh nhân đó. (trang 5)
Thay nhãn mác lừa người tiêu dùng
Lực lượng phối hợp gồm công an, quản lý thị trường và hải quan vừa phá vỡ một đường dây chuyên nhập hàng từ Trung Quốc rồi đổi nhãn mác để giả xuất xứ từ Đức, Ý để đưa hàng vào siêu thị, trung tâm mua sắm. (trang 6)
Săn tiền mới lì xì
Mặc dù Ngân hàng Nhà nước khẳng định sẽ phối hợp lực lượng công an để kiểm soát chặt tình trạng đầu cơ, đổi tiền mới, tiền lẻ ăn chênh lệch; người vi phạm bị phát hiện có thể bị phạt 20 – 40 triệu đồng, nhưng dịch vụ này vẫn nở rộ dịp tết, nhất là thông qua các trang mạng internet.. (trang 10)
Sinh ra làm khủng bố
Các kết quả nghiên cứu cho thấy từ khía cạnh di truyền đến hoàn cảnh sống, có nhiều yếu tố khiến anh em trong gia đình theo nhau phạm tội hoặc thậm chí trở thành khủng bố.. (trang 10G)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.