Đặc biệt trên báo in ngày 25.1.2015

25/01/2015 04:49 GMT+7

Chết theo sàn vàng ảo; Cán bộ địa chính xé đơn của dân; An ninh “khủng” cho ông Obama ở Ấn Độ; IS lập đạo quân tấn công phương Tây… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo T hanh Niên số ra ngày 25.1.2015.

Chết theo sàn vàng ảo; Cán bộ địa chính xé đơn của dân; An ninh “khủng” cho ông Obama ở Ấn Độ; IS lập đạo quân tấn công phương Tây… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.1.2015.
Chết theo sàn vàng ảo
Dụ dỗ người chơi bằng cách dùng tiền của người chơi sau để trả lãi suất “khủng” cho người chơi trước, thủ đoạn này của các sàn vàng trái phép đã khiến không ít nạn nhân rơi vào tròng, tiền mất tật mang.
Ngô Thanh Vân: Ấm áp khi có người “chờ mình nơi ấy”
Sau gần 10 năm bén duyên với điện ảnh, “đả nữ” Ngô Thanh Vân lần đầu “tung hoành” màn ảnh rộng trong vai trò mới: nhà sản xuất phim Ngày nảy ngày nay. Cô đồng thời là diễn viên chính của bộ phim chiếu tết này, dự kiến ra rạp vào ngày 6.2 tới.
 
Cán bộ địa chính xé đơn của dân
Sự việc một cán bộ địa chính xã ở Đồng Tháp xé đơn, sau đó lại đổ lỗi do dân viết đơn lòng vòng nên đã xé “nhầm” đang gây bức xúc trong dư luận.
Nhà ngàn tỉ trên không
Đó là những căn hộ không chỉ sang trọng, rộng rãi mà còn có thiết kế ấn tượng, trang bị đắt tiền nằm trên các tòa nhà cao tầng ở một số thành phố nổi tiếng thế giới.
Người phanh phui sự thật về lò sát sinh Auschwitz
Sự thật về trại tập trung lớn nhất thời Đức Quốc xã là một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất trong Thế chiến thứ hai.
An ninh “khủng” cho ông Obama ở Ấn Độ
Giới chức Ấn Độ tăng cường an ninh ở mức chưa có tiền lệ trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama trước mối đe dọa khủng bố.
IS lập đạo quân tấn công phương Tây
Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã lập đạo quân gồm những tay súng nói tiếng Anh nhằm mở các cuộc tấn công vào các nước phương Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.