Cô gái bị khống chế gần 2 giờ trên thuyền

Đỗ Trường
Đỗ Trường
24/09/2018 20:06 GMT+7

Đến tối 24.9, công an giải cứu thành công cô gái bị người đàn ông có biểu hiện 'ngáo đá' khống chế trên thuyền chở hàng suốt 2 giờ tại nhánh sông Sài Gòn thuộc địa phận P.Lái Thiêu (TX.Thuận An, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, người dân P.Lái Thiêu phát hiện một người đàn ông tay cầm dao liên lục la hét ở trên đường bờ kênh. Sau đó, lực lượng công an được cử đến hiện trường thì bất ngờ người đàn ông này nhảy lên chiếc thuyền chở hàng gia dụng đang đậu trên bờ kênh.
Hiện trường cô gái bị khống chế trên thuyền Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Nghe tiếng tri hô, những người trên thuyền đã kịp tháo chạy lên bờ. Tuy nhiên, trên thuyền còn 1 cô gái và bị người đàn ông dùng dao khống chế, cố thủ trên chiếc thuyền.

Ngay sau đó, hàng chục cảnh sát cơ động và lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để giải cứu cô gái.

Một số người quen biết với người đàn ông có mặt ở hiện trường cũng cố gắng khuyên can nhưng người này vẫn không chịu thả cô gái.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Phải mất hơn 2 giờ  sau, lực lượng cảnh sát cơ động Công an TX.Thuận An đột nhập vào bên trong thuyền, khống chế người đàn ông và giải cứu được cô gái. Rất may cô gái chỉ bị thương nhẹ ở cổ do bị dao của người đàn ông siết chặt.

Người đàn ông sau đó được đưa về trụ sở Công an P.Lái Thiêu và khai tên Nguyễn Trung Cương (42 tuổi, ngụ Bình Dương).

Hiện công an đang tạm giữ Cương để điều tra làm rõ vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.