Xem và nghe 9.9.2012

09/09/2012 03:00 GMT+7

* Hồ Ngọc Hà bận rộn. Sau thành công của album I love you song ca cùng nhóm V.Music và DVD Hồ Ngọc Hà live concert phát hành đầu năm 2012, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất - single Đắn đo.

Single gồm hai ca khúc mới: Đắn đo do Phương Uyên sáng tác và Chôn giấu một tình yêu của Lương Bằng Quang (song ca với Lệ Quyên). Ngoài ra, cô cũng đang trong quá trình thực hiện album The best songs of team Ho Ngoc Ha cho các thành viên trong đội The Voice của mình, sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 9. Trước đó, cô cũng đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhảy Centaur Dance Showdown 2012 được tổ chức từ tháng 9.2012 đến tháng 1.2013. (P.C.Tùng)

* Chùm phim tài liệu âm nhạc của Nhật Bản sẽ được trình chiếu tại Trung tâm văn hóa Nhật Bản và Hanoi Cinemathèque (22A Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ ngày 14 - 16.9. Chương trình sẽ giới thiệu về những sắc thái khác nhau của âm nhạc đương đại Nhật Bản. (N.B)

* Lễ khai mạc Tuần lễ văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra từ ngày 15-23.9 với nhiều hoạt động biểu diễn và giao lưu nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam và Hàn Quốc. (N.B)

Nếu không phải là em
Hình ảnh trong DVD Nếu không phải là em  

* Nếu không phải là em, DVD phim ngắn của nhóm The Men vừa được phát hành nhân kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm, có sự tham gia diễn xuất của thành viên trong nhóm. Bên cạnh phim ngắn, album còn có 3 version với 3 phong cách khác nhau của ca khúc chủ đề này. Sau DVD này, nhóm đang chuẩn bị cho album vol.4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.

N.V

>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.