Video: Tên trộm siêu đẳng 2 ngày nẫng 2 Samsung Galaxy S6

21/04/2015 16:53 GMT+7

(TNO) Một thanh niên ăn mặc bảnh bao, đầu lúc nào cũng đội nón lưỡi trai lụp xụp che mặt giả vờ vào những cửa hàng bán ĐTDD trên địa bàn TP.HCM mua điện thoại. Cả hai lần, tên trộm này đều chọn loại đắt tiền Sam Sung S6 và dễ dàng bỏ túi đi ra mà các nhân viên không phát hiện.

(TNO) Một thanh niên ăn mặc bảnh bao, đầu lúc nào cũng đội nón lưỡi trai lụp xụp che mặt giả vờ vào những cửa hàng bán ĐTDD trên địa bàn TP.HCM mua điện thoại. Cả hai lần, tên trộm điện thoại này đều chọn loại đắt tiền Samsung S6 và dễ dàng bỏ túi đi ra mà các nhân viên không phát hiện.
Lợi dụng sự bất cẩn của nhân viên 2 cửa hàng điện thoại, chỉ trong 2 ngày kẻ trộm (tình nghi là một người) ngang nhiên bỏ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Gold trị giá khoảng 17 triệu đồng vào túi rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.
Video: Tên trộm nẫng chiếc Samsung Galaxy S6 ở cửa hàng Hnam Mobile
Video: Tên trộm nẫng chiếc Samsung Galaxy S6 ở cửa hàng Viễn Thông A
Chưa đầy 5 phút, một nam thanh niên mặc áo đỏ ngang nhiên vào các hệ thống siêu thị điện thoại lớn như Hnam Mobile và VienthongA giả vờ mua điện thoại Samsung Galaxy S6 màu vàng, sau đó lợi dụng sự bất cẩn của các nhân viên siêu thị, kẻ trộm này bỏ chiếc điện thoại vào túi quần rồi bỏ đi.
Chiêu thức: trộm ruột, để vỏ 
Tiếp xúc với Thanh Niên Online, chị V.T.T (nhân viên hệ thống bán lẻ điện thoại Hnam chi nhánh Khánh Hội quận 4) kể , lúc 9 giờ 15 phút sáng ngày 17.4, có hai nam thanh niên bước vào cửa hàng hỏi mua điện thoại Galaxy S6 màu vàng.
Sau khi xem máy demo, thanh niên mặc áo đỏ đội nón màu đen tỏ ý muốn mua máy bằng cách lấy tiền ra đếm trước mặt nhân viên. Sau khi đồng ý mua máy, nhân viên cửa hàng lấy hộp máy mới khui  ra và cho khách kiểm tra thử.
Khi nhân viên mãi mê viết giấy biên nhận, thì tên trôm liền giả bộ cầm hộp lên xem, rồi nhanh tay rút chiếc điện thoại bỏ vào túi quần.
Lúc này, nam thanh niên mặc áo sơ mi caro xanh (đồng bọn của kẻ trộm) cũng đứng một bên làm những động tác nhằm phân tâm chị T.
Sau khi trộm được chiếc điện thoại đắt tiền này, tên trộm áo đỏ giả vờ lấy giấy biên nhận và vào trong quầy thanh toán tiền, còn tên áo sơ mi sọc caro xanh bỏ ra ngoài nổ máy xe đợi sẵn.
Khi vào trong quầy tính tiền, tên áo đỏ lại tiếp tục hỏi thêm các thông tin quà khuyến mãi với nam nhân viên, sau đó lại giả vờ vòng ra bên ngoài để đòi hàng khuyến mãi với nữ bán hàng mà chưa đưa tiền. Lợi dụng lúc nữ bán hàng đang trả lời điện thoại của khách, tên áo đỏ đi thẳng ra ngoài và tẩu thoát cùng đồng bọn.
Chị T. cho biết, tên trộm mặc áo đỏ, quần short, gầy, da ngăm đen, cao khoảng 1 mét 68. Chị T. kể thêm, tên trộm áo đỏ rất quen, ít nhất vào hệ thống này không dưới 3 lần và đã có sự quan sát từ trước.
Với thủ đoạn tương tự như ở Hnam, ở hệ thống siêu thị Vienthong A (Lê Văn Lương, quận 7) cũng xảy ra vụ trộm Samsung Galaxy S6 màu vàng vào lúc 8 giờ 40 sáng ngày 19.4 do tên trộm áo đỏ thực hiện.
Tình nghi là một thủ phạm 
Chị T.T.T.D (nhân viên của Vienthong A) kể lại, vào thời gian trên có 2 người đàn ông đi chiếc xe máy Exciter màu đỏ vào siêu thị, sau đó hỏi sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge, do hết hàng nên người đàn ông này chuyển qua sản phẩm Samsung Galaxy S6 màu vàng. Sau khi xem sản phẩm này, người đàn ông này quyết định mua và đến quầy thanh toán.
Trong quá trình thanh toán, tên trộm áo đỏ cứ đòi hàng khuyến mãi, hỏi cách đăng kí sim card.... để các nhân viên phân tâm. Tên trộm lợi dụng sơ hở của nhân viên và rút điện thoại từ trong hộp bỏ vào túi quần. Ngay sau khi lấy được điện thoại, tên trộm liền đi ra ngoài tẩu thoát cùng đồng bọn.
Chị D. cho biết, tên trộm áo đỏ này khoảng 20-25 tuổi, da ngăm đen, trên cổ có sợi dây chuyền vàng to. Còn kẻ đi theo nghi đồng phạm khoảng 25-30 tuổi, mập, da đen...
Theo chị D, tên trộm này lúc tính tiền sẽ cầm ra 1 cọc tiền tờ 500 nghìn đồng. chị D. khẳng định, tên trộm áo đỏ này cũng chính là tên trộm điện thoại ở hệ thống Hnam (quận 4).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.