Vật lạ nhặt ngoài bãi biển phát nổ, cháu bé 9 tuổi bị dập nát 2 tay

15/09/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Khi Long vừa gắn 2 dây điện của vật lạ vừa nhặt được ngoài bãi biển vào cục pin điện thoại thì vật lạ phát nổ. Vụ nổ làm cháu Long bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Khi Long vừa gắn 2 dây điện của  vật lạ vừa nhặt được ngoài bãi biển vào cục pin điện thoại thì vật lạ phát nổ. Vụ nổ làm cháu Long bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Cháu Long đang nằm điều trị tại Bệnh viện Sản Nnhi Nghệ An
Cháu Long được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Sản - nhi Nghệ An - Ảnh: Phạm Đức
Sáng nay 15.9, thông tin từ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An, Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện này vừa tiếp nhận một cháu bé bị đa chấn thương ở người, mặt, đùi, 2 tay do một vụ nổ gây ra. Bệnh nhân là cháu Chu Văn Bảo Long (9 tuổi, trú tại xóm Hải Phong, xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 14.9, cháu Long được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị dập nát 2 bàn tay, phần mặt, đầu bị các mảnh vỡ găm vào sâu trong da thịt, 2 phần đùi bị thương rất nặng, đứt động mạch khiến máu chảy nhiều, khó cầm.
Sau khi chụp chiếu, làm các xét nghiệm, các bác sĩ lập tức đưa cháu Long vào phòng mổ để nối động mạch và gắp các dị vật.
Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày (14.9), Long đi học về ngang qua bãi biển thì nhặt được một đồ vật lạ có 2 dây điện lòi ra. Cháu Long đưa đồ vật lạ này về nhà và lấy cục pin điện thoại ra để gắn vào. Khi vừa gắn 2 dây điện vào cục pin, đồ vật lạ này bất ngờ phát nổ lớn.
Người nhà lập tức đưa cháu Long đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh và chuyển ra Bệnh viện Sản nhi Nghệ An ngay trong đêm.
Long là con út trong gia đình có 4 chị em, hoàn cảnh rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.