Tiếp tục kiểm tra ‘biệt phủ’ người Nga ở Phan Thiết

27/02/2015 18:27 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 27.2, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Thuận tiếp tục kiểm tra “biệt phủ” của vợ chồng ông Zhigulev, công dân Nga, ở xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết.

(TNO) Chiều ngày 27.2, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Thuận tiếp tục kiểm tra “biệt phủ” của vợ chồng ông Zhigulev, công dân Nga, ở xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết.

Tiếp tục kiểm tra ‘biệt phủ’ của vợ chồng người NgaĐoàn kiểm tra đang làm việc
Đoàn kiểm tra đã tiến hành khảo sát toàn bộ căn biệt thự và khu trưng bày của vợ chồng ông Zhigulev, đồng thời lập biên bản ghi nhận vụ việc.
Trước mắt, ông Zhigulev không đưa ra được bất cứ loại giấy phép nào về kinh doanh lữ hành, trưng bày bảo tàng văn hóa hay giấy phép an toàn về cháy nổ….
Cũng trong buổi giao ban báo chí chiều nay (27.2), ông Nguyễn Văn Hòa, người phát ngôn của UBND thành phố Phan Thiết, đồng thời cũng là trưởng đoàn kiểm tra, đã cung cấp một số thông tin cho các cơ quan báo chí về cuộc kiểm tra ngày 26.2 do ông Hòa làm trưởng đoàn.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết tỉnh Bình Thuận sẽ sớm có kết luận kiểm tra và công khai một cách sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.