Chủ 'biệt phủ' bí ẩn không có giấy phép mở tour du lịch

26/02/2015 13:57 GMT+7

(TNO) Ban đầu đoàn kiểm tra xác nhận vợ chồng ông Zhigulev không có bất cứ giấy phép gì trong việc mở tour hay triển lãm bảo tàn văn hóa và buôn bán dược liệu.

(TNO) Ban đầu đoàn kiểm tra xác nhận vợ chồng ông Zhigulev không có bất cứ giấy phép gì trong việc mở tour hay triển lãm bảo tàng văn hóa và buôn bán dược liệu.

Kiểm tra biệt phủ của người Nga 1Đoàn kiểm tra của UBND TP.Phan Thiết bước ra khỏi "biệt phủ", hoàn thành việc kiểm tra bước đầu lúc 11 giờ trưa nay - Ảnh: Quế Hà

Từ phản ánh của Thanh Niên Online, sáng nay 26.2, UBND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã thành lập khẩn cấp đoàn kiểm ra do Trưởng Phòng Văn hóa, thông tin Nguyễn Văn Hòa làm trưởng đoàn.

Đoàn kiểm tra còn có đại diện Công an TP.Phan Thiết, UBND xã Thiện Nghiệp và công an xã, công an thôn, cùng đến biệt phủ của vợ chồng người Nga kiểm tra và nắm thông tin ban đầu.

Theo nguồn tin của chúng tôi, ông Zhigulev Eduard đã mở cổng và hợp tác với đoàn kiểm tra. Trong căn biệt phủ chỉ có một mình ông Zhigulev, không có vợ ông. Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và lập biên bản nội dung kiểm tra để báo cáo UBND TP.Phan Thiết làm cơ sở báo cáo UBND tỉnh về trường hợp “biệt phủ bí ẩn” của hai người Nga này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.