Giận con, bố xích cậu bé 12 tuổi vào gốc cây

16/08/2015 05:52 GMT+7

Ngày 15.8, Công an xã Nghi Phương, H.Nghi Lộc (Nghệ An) bàn giao cháu P.V.S (12 tuổi, ngụ xã Nghi Văn, H.Nghi Lộc) bị lạc cho gia đình.

Ngày 15.8, Công an xã Nghi Phương, H.Nghi Lộc (Nghệ An) bàn giao cháu P.V.S (12 tuổi, ngụ xã Nghi Văn, H.Nghi Lộc) bị lạc cho gia đình.

Giận con, bố xích cậu bé 12 tuổi vào gốc câyCháu S., mang cả dây xích đang bị khóa trên cổ bỏ trốn khỏi nhà - Ảnh: C.T.V
Chiều 14.8, trên tỉnh lộ 534, đoạn qua xã Nghi Phương, người dân địa phương phát hiện cháu S. đang mang trên cổ một sợi dây xích bị khóa chặt bởi một ổ khóa to, có dấu hiệu mệt lả và hoảng sợ nên đưa về chăm sóc và trình báo công an xã. Lực lượng công an đã phải dùng kìm cộng lực cắt sợi dây xích bị khóa trên cổ cháu S.
Sau khi được chăm sóc và trấn an tinh thần, cháu S. đã cung cấp địa chỉ và các thông tin về người thân của cháu. Theo cháu S., sau khi bị bố xích vào gốc cây trong vườn, S. lấy đá phá được khóa phía gốc cây. Sợ bị bố đánh, cháu S. mang theo sợi xích trên người bỏ trốn dọc theo tỉnh lộ 534. Tối 13.8, S. ngủ trên núi. Sáng 14.8, đói bụng, S. xuống núi xin ăn và được người dân địa phương chăm sóc.
Tối 14.8, cơ quan công an liên lạc được với người thân của cháu S. Tại Công an xã Nghi Phương, tiếp xúc với PV Thanh Niên, ông P.V.Đ, bố cháu S., cho biết sáng 13.8, S. mang theo dao đi chơi với nhóm bạn cùng xóm và gây thương tích cho một bạn nữ. Giận con, ông lấy dây xích khóa một đầu vào cổ S., đầu kia khóa vào gốc cây trong vườn để răn con. Chiều cùng ngày, ông phát hiện S. đã bỏ đi cùng sợi xích. Theo ông Đ., do S. hay quậy phá, đã từng dắt trâu của người khác đi bán nên đây là lần thứ 3 ông xích S. vào gốc cây để dạy con.
Ông Nguyễn Văn Sao, Chủ tịch UBND xã Nghi Văn, cho biết: “Chúng tôi sẽ mời gia đình ông Đ. lên làm việc, yêu cầu gia đình không được ngược đãi khi quản lý, giáo dục con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.