Cha nhẫn tâm xích con trong nhà suốt 3 năm

22/04/2015 13:42 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội hành hung vợ và con. Người này đã đánh đập và xích con mình trong nhà suốt 3 năm.

(TNO) Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội hành hung vợ và con. Người này đã đánh đập và xích con mình trong nhà suốt 3 năm, theo trang tin Mirror.

Boris Mironov sống ở thành phố Orel (Nga) đã xích con trai và con gái (5 tuổi) của mình vào một chiếc xe trượt tuyết để chúng không chạy trốn được. Người đàn ông 54 tuổi này còn đánh đập vợ và con mình mỗi đêm, cảnh sát cho biết.

Eleanor, vợ của Mironov, đã nhân lúc chồng đi làm chạy đến đồn cảnh sát và tố cáo Mironov. Người chồng vũ phu này sau đó đã bị bắt giữ.
Tamara Gorbunova, hàng xóm của Mironov, nói rằng: “Anh ta luôn say xỉn và hung hãn với mọi người”.
“Eleanor lúc nào cũng e dè. Gia đình họ sống biệt lập với những nhà xung quanh, vì vậy chúng tôi nghi ngờ có gì đó đang diễn ra, nhưng không nghĩ rằng anh ta lại đánh đập cô ấy và bọn trẻ”, Tamara Gorbunova nói.
Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Khi chúng tôi tới nhà Eleanor, bọn trẻ đang rất hoảng sợ và khóc. Bé trai bị xích quá chặt nên tay nó bị thương, còn bé gái thì đã kiệt sức không thể di chuyển”.
Cảnh sát đã đưa 2 đứa bé đến bệnh viện chữa trị và đưa mẹ chúng đến nơi an toàn. Mironov đang chờ xét xử vì tội ngược đãi và giam giữ người khác trái phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.