TNO

Mẹ giam con trong chuồng gà suốt 13 năm

14/03/2015 09:59 GMT+7

(Tin Nóng) Chỉ vì sợ con quấy rối những người xung quanh, một bà mẹ đã giam giữ con của mình trong chuồng gà suốt 13 năm qua.

(Tin Nóng) Chỉ vì sợ con quấy rối những người xung quanh, một bà mẹ đã giam giữ con ruột của mình trong chuồng gà suốt 13 năm qua.


Người đàn ông bị nhốt trong chuồng gà suốt 13 năm qua - Ảnh: CEN

Theo Mirror ngày 13.2, người bị giam giữ suốt mười mấy năm qua là Tang Shuangqiang, 46 tuổi, một người đàn ông sống tại làng Yangliu, thành phố Shaoyang, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

Bà Cheng, mẹ của Tang, cho biết sau khi bị bạn gái bỏ rơi, con bà đã có triệu chứng bị bệnh tâm thần. Tang thường xuyên phá phách và tấn công những người hàng xóm. Do đó, bà không có cách nào khác là nhốt con lại.

Tân Hoa Xã thông tin mặc dù dân làng biết rõ hoàn cảnh này nhưng không ai can thiệp hay giúp đỡ người đàn ông tội nghiệp. Cho tới khi những người bạn cũ đến thăm, mới phát hiện câu chuyện đau lòng này.

Guo Hsiung, một người bạn cũ của Tang, chia sẻ: "Chúng tôi đã không gặp anh ta suốt 28 năm. Khi đến thăm bạn cũ, chúng tôi bị sốc khi thấy Tang bị nhốt trong chuồng gà. Đó là một cái chuồng rộng khoảng 6 mvà anh ta đã ở đó suốt 13 năm".

Những người bạn đã chụp ảnh Tang, đăng tải lên các mạng xã hội với mong muốn các cá nhân hoặc tổ chức nào đó có thể giúp đỡ cho bạn của họ.

Mẹ của Tang cho biết bà năm nay đã 66 tuổi, chồng đã mất, chỉ với đồng lương hưu còm cõi, bà không thể làm gì hơn ngoài việc nhốt con mình lại. Người mẹ này cũng lo sợ khi mình mất đi thì Tang sẽ không có người chăm sóc.

Tin Nóng

>> Nhốt con gái trong nhà kho 6 năm để... cấm yêu
>> Nhốt con gái gần 3 tháng vì 'sợ bị lợi dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.