Đưa thi thể đặt ở trụ sở UBND xã về nhà mai táng

10/09/2015 18:59 GMT+7

(TNO) Khoảng 3 giờ chiều nay 10.9, thi thể anh Hoàng Văn Hiên (30 tuổi, ngụ thôn Tra, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã được người thân đưa từ cổng trụ sở UBND xã Thiệu Phú về nhà tổ chức tang lễ.

(TNO) Khoảng 3 giờ chiều nay 10.9, thi thể anh Hoàng Văn Hiên (30 tuổi, ngụ thôn Tra, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã được người thân đưa từ cổng trụ sở UBND xã Thiệu Phú về nhà tổ chức tang lễ.
Thi thể anh Hiên được mang đến trụ sở UBND xã Thiệu Phú - Ảnh: Minh Ngọc
Sau nhiều giờ làm việc với đại diện gia đình nạn nhân, chính quyền xã Thiệu Phú đã xác nhận nhóm thợ đã tắc trách, không dọn đống đất, đá trên đường và không có biển cảnh báo nguy hiểm trong quá trình thi công cống thủy lợi.
Riêng nguyên nhân gây ra cái chết của anh Hiên phải chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ mới có kết luận chính thức. Chính quyền địa phương sẽ có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ và xử lý vụ việc. Thống nhất với cách xử lý của chính quyền địa phương, đến khoảng 15 giờ cùng ngày, gia đình đã đồng ý đưa thi thể anh Hiên về nhà tổ chức tang ma.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ sáng 10.9, người dân địa phương phát hiện anh Hiên chết bên cạnh chiếc xe máy ven đường liên xã thuộc khu vực cánh đồng Tra, xã Thiệu Phú.
Trước đó, vào tối 9.9, anh Hiên chạy xe máy sang xã bên đón vợ đi làm tăng ca về muộn. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy chồng đến đón, vợ của anh Hiên đã nhờ xe người cùng làng về nhà, sau đó điện thoại cho nhiều người thân hỏi tin về anh Hiên nhưng không ai biết. Đến 4 giờ sáng, gia đình được người dân báo tin anh Hiện chết bên vệ đường ở cánh đồng Tra.
Gia đình đã đưa thi thể anh Hiên từ cổng trụ sở UBND xã Thiệu Phú về nhà tổ chức mai táng - Ảnh: Ngọc Minh
Cho rằng chính quyền địa phương tổ chức thi công cống thủy lợi đã để lại một đống đất, đá lớn trên đường mà không có biển cảnh báo khiến anh Hiên bị tai nạn, nên người nhà của nạn nhân để thi thể anh Hiên ngoài đồng, sau đó đưa thi thể cùng quan tài lên trụ sở UBND xã Thiệu Phú, yêu cầu được làm sáng tỏ.
Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Viết Chọn, Chủ tịch UBND H.Thiệu Hóa cho rằng đây là vụ việc đáng tiếc. Hiện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa đang chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.