Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5

24/02/2014 09:50 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị ban giám khảo và nhận số điểm cao nhất (39,5/40).

(iHay) Sau nhiều tuần thi đấu, nữ ca sĩ Hoa nắng mai đã có sự tiến bộ rõ rệt và xuất sắc giành số điểm cao nhất liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao.

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân

 
Với ca khúc Tôi nhảy múa thâu đêm, Võ Hạ Trâm giành điểm số cao nhất gồm 10, 10, 10 và 9,5 từ các vị ban giám khảo

Võ Hạ Trâm trình bày ca khúc I could have danced all night - Tôi nhảy múa thâu đêm

Trong đêm thi tối 23.2, khán giả xem chương trình Popstar to Operastar có dịp thưởng thức những tác phẩm kinh điển, từng được trình diễn ở sân khấu nhạc kịch Broadway. Đây cũng chính là chủ đề của Liveshow 5.

Theo đó, những ca khúc mà các thí sinh trình bày đều được đòi hỏi cao về khả năng diễn xuất, nhập vai và kỹ thuật thanh nhạc. Chính vì vậy, điểm số tuyệt đối mà các vị ban giám khảo Chinh phục đỉnh cao thường hào phóng cho các thí sinh - ca sĩ vào những điểm thi trước đã lặp không lại trong đêm thi tuần này.

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện ma mị của chàng rocker Kasim Hoàng Vũ  (số điểm: 9,5; 8,5; 8,5 và 9,5). Anh đã hóa thân nhân vật Bóng ma trong ca khúc Music of the night - Khúc nhạc đêm đen của tác giả Andrew Lloyd Webber. Đây là ca khúc trích từ vở nhạc kịch The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát) sáng tác năm 1985.

Tiếp theo là phần biểu diễn của ca sĩ Ngọc Anh (9,5; 9; 8 và 9). Chị chọn cho mình ca khúc Wishing you were somehow here again (Ước gì cha còn ở bên con) cũng  được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát).

Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng Nathan Lee (9,5; 9; 8,5 và 9) đã cố gắng thể hiện trọn vẹn ca khúc Belle, đây là một rong những bài hát được trích trong vở nhạc kịch lừng danh Thằng Gù nhà thờ Đức Bà. Bên cạnh đó, tiết mục của nam ca sĩ Xinh còn có sự xuất hiện minh họa của người đẹp Vũ Hoàng Điệp.

Khánh Linh (10; 10; 9,5 và 9,5) cũng gây nhiều bất ngờ và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo khi chọn hóa thân vào nhân vật người mẹ da màu và thể hiện thành công ca khúc Summertime - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess sáng tác năm 1935.

 
Khánh Linh với tiết mục nhạc kịch Summer time (Đêm hè)

Hai phần thi cuối cùng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Theo đó, Hồ Trung Dũng (9,5; 9,5; 9 và 10) vào vai nhà thơ và thể hiện ca khúc Lune (Trăng) trong vở nhạc kịch nổi tiếng Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris). Còn cô nàng Võ Hạ Trâm (10; 10; 10 và 9,5) hóa thân thành cô gái thanh lịch nhí nhảnh, yêu đời trong ca khúc I could have danced all night - Tôi nhảy múa thâu đêm. Ca khúc này trích từ vở nhạc kịch My Fair Lady (Quý cô Thanh lịch) sáng tác năm 1956.

Phần biểu diễn của nữ ca sĩ Hoa nắng mai đã chứng tỏ sự sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát cũng như cách nhập tâm diễn xuất của cô trong nhân vật của bài hát. Hạ Trâm đã nhận được nhiều lời khen từ phía các vị chuyên môn và nhận được điểm số cao nhất trong Liveshow 5 (39,5/40).

Hồ Trung Dũng thể hiện ca khúc Lune (Trăng) trong vở nhạc kịch nổi tiếng Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris

Đêm thi tối 23.2 tuy không loại thí sinh nhưng nhiều ca sĩ vẫn tỏ ra căng thẳng và áp lực bởi điểm số tuần này cũng có sự quyết định đến việc họ có giữ được tấm vé an toàn tiến vào đêm chung kết hay không.

Được biết, trong liveshow 6, 2 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại và chỉ còn 4 thí sinh giữ tấm vé an toàn tham gia tranh tài ở vòng chung kết.

Dưới đây là loạt ảnh các tiết mục trình diễn và hậu trường sân khấu Chinh phục đỉnh cao:

 
Nathan Lee thể hiện trích đoạn vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà


Kasim Hoàng Vũ trình bày ca khúc vở nhạc kịch The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát)


Hồ Trung Dũng vào vai nhà thơ và thể hiện ca khúc Lune (Trăng) trong vở nhạc kịch nổi tiếng Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris)


Khánh Linh hóa thân vào nhân vật người mẹ da màu và thể hiện ca khúc Summertime - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess


 Ngọc Anh chọn cho mình ca khúc Wishing you were somehow here again (Ước gì cha còn ở bên con) cũng  được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát)


Lan Phương


Mỹ Lệ và Ngọc Anh


Từ trái sang: Võ Hạ Trâm, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Linh và Ngọc Anh


Nathan Lee và người đẹp Vũ Hoàng Điệp


Jennifer Phạm


Võ Hạ Trâm nhí nhảnh trong hậu trường sân khấu

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Khoa Nguyễn
Clip: Hà Ngân

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.