Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu

09/01/2015 09:30 GMT+7

Theo kết quả khảo sát niềm tin người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu MasterCard công bố, Việt Nam nằm trong nhóm 6 quốc gia có chỉ số niềm tin người tiêu dùng cao nhất trong khu vực và đứng thứ 3 trong số 7 nước ASEAN.

Theo kết quả khảo sát niềm tin người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu MasterCard công bố, Việt Nam nằm trong nhóm 6 quốc gia có chỉ số niềm tin người tiêu dùng cao nhất trong khu vực và đứng thứ 3 trong số 7 nước ASEAN. Điều này sẽ có liên quan đến việc tiêu thụ sản phẩm cuối năm nay.

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu
Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu
Theo các chuyên gia kinh tế, niềm tin của người tiêu dùng tăng đồng nghĩa với việc chú trọng nhiều hơn vào chất lượng và thương hiệu. Giữa nhiều sản phẩm cùng loại, người tiêu dùng sẽ lựa chọn thương hiệu nào có chất lượng tốt và phù hợp với mình. Doanh thu cao từ các thương hiệu Nhật Bản, luôn được đánh giá tốt trong thời gian qua là minh chứng rõ nhất cho điều này.
Chọn đồ uống chất lượng
Trong không khí đang nóng lên của thị trường cuối năm, các sản phẩm đồ uống cũng không ngoại lệ. Các công ty sản xuất bia, rượu, nước giải khát luôn có mức tăng trưởng cao, như công ty Sapporo Việt Nam, dự kiến năm 2014 sẽ đạt doanh thu gấp đôi so với năm 2013.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng, lý do họ lựa chọn Sapporo có nhiều nguyên nhân, trong đó quan trọng nhất là chất lượng và sự an toàn sản phẩm. Theo ông Hirofumi Kishi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, bia ngon không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng, phù hợp thói quen của người tiêu dùng mà còn phải giải được “bài toán” đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình.
Cụ thể, Sapporo đã tự mình nghiên cứu và phát triển thành công giống lúa mạch không có enzym ô-xy hóa làm ảnh hưởng tới hương vị bia và sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, một điểm rất quan trọng khác là khẩu vị uống bia của người Việt. Trước khi chính thức đưa sản phẩm ra thị trường, Sapporo Việt Nam đã thực hiện 4 lần khảo sát, cho người dùng uống thử, lấy ý kiến đánh giá. Người Việt uống bia không thích vị đắng nên hầu hết các loại bia ở Việt Nam nhạt hơn so với bia ở Nhật. Vì thế, Sapporo đã phối hợp vị bia để phù hợp với người Việt hơn. Thói quen người Việt uống bia hay bỏ đá, Sapporo cũng thiết kế mùi vị sao cho ngay cả khi bỏ đá vào bia vẫn giữ được vị ngon vốn có, không bị loãng.
“Nhà máy bia Sapporo tại Việt Nam luôn sử dụng máy móc hiện đại nhất, tương đương tại Nhật Bản, để đảm bảo chất lượng bia ở đầu ra. Các chuyên gia Sapporo đã tự mình phát triển và sử dụng công nghệ “Fresh Keep” để giảm thiểu tối đa lượng oxy tiếp xúc với bia trong suốt quá trình sản xuất. Đặc biệt, với sản phẩm bia tươi, Sapporo còn áp dụng công nghệ lọc vi sinh với kích cỡ siêu nhỏ để lọc toàn bộ vi sinh vật, trong khi mọi protein hòa tan trong bia vẫn được giữ lại để bảo toàn chất lượng và giúp nâng cao khẩu vị thưởng thức cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Hirofumi Kishi cho biết.
Để phục vụ nhu cầu quà tặng cuối năm trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2015, Sapporo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi: mua một thùng Sapporo 24 lon (330 ml) sẽ được tặng 1 hộp 2 ly thủy tinh cao cấp có in hình 12 con giáp. Chương trình được triển khai từ tháng 11.2104 đến 31.1.2015 tại tất cả các cửa hàng tạp hóa, đại lý và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc có thông tin khuyến mãi. Xem thêm thông tin chi tiết tại http://www.sapporovietnam.com.vn/khuyen-mai/#chuong-trinh-khuyen-mai-tet-2015.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.