Chân dài 1,9 m của Vietnam’s Next Top Model bối rối với thử thách street style

30/09/2015 17:00 GMT+7

(TNO) Khác với những tập trước có sự hỗ trợ từ các chuyên gia tạo mẫu và trang điểm, lần này các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải 'tự thân vận động' để tỏa sáng trong thử thách street style.

(TNO) Khác với những tập trước có sự hỗ trợ từ các chuyên gia tạo mẫu và trang điểm, lần này các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải 'tự thân vận động' để tỏa sáng trong thử thách street style.

Lương Thị Hồng Xuân tỏ ra khá lúng túng khi diễn trước các thí 'sinhLương Thị Hồng Xuân tỏ ra khá lúng túng khi diễn trước các thí 'sinh
Top 6 của hành trình “Keep Moving - Không ngừng chuyển động” sẽ đối mặt với thử thách chụp hình street style cho một chiến dịch của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, quán quân Project Runway Vietnam 2013. Thử thách lần này sẽ mang đến cho các người mẫu bài học quan trọng về việc giữ gìn hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.
Phong cách thời trang dạo phố hằng ngày của họ sẽ được báo giới và công chúng quan tâm nên các thí sinh phải tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như tự trang điểm, làm tóc và tự chọn lựa những trang phục phù hợp trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Trong đó, thí sinh nữ cao nhất các mùa Vietnam’s Next Top Model Lương Thị Hồng Xuân thể hiện sự bối rối với phong cách streetstyle. Ngay từ vòng sơ tuyển, cô sinh viên đến từ Trường đại học Sư phạm TP.HCM đã không nhận được nhiều chú ý bởi phong cách thời trang thiếu tinh tế. Lọt vào top 6 lần này, Hồng Xuân đang phải nỗ lực rất lớn để xóa đi “định kiến” của antifan về một người mẫu có chiều cao quá khổ.
Hotboy Đinh Đức Thành bối rối trước thử thách làm đẹp
Hotboy Đinh Đức Thành bối rối trước thử thách làm đẹp
Tại phòng trang điểm, các thí sinh đã tập trung vào việc làm đẹp bản thân. Bên cạnh những chân dài khá rành thì các thí sinh nam lại thể hiện sự lúng túng trước bàn trang điểm, đặc biệt là hotboy Đinh Đức Thành và K’Brơi khi phải “tự lực cánh sinh”. Đinh Đức Thành, chàng trai từng xin dừng chân Vietnam’s Next Top Model 2015 ở tập trước nhưng đã không được các giám khảo chấp nhận, chia sẻ: “Đây là một thử thách khá khó khăn đối với các thí sinh nam. Điều này gây áp lực cho Thành cũng như các thí sinh khác”.
Tập 10 của Vietnam’s Next Top Model sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 4.10 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.