Thí sinh Vietnam’s Next Top Model khóc òa vì bị ép cắt tóc

18/09/2015 16:22 GMT+7

(TNO) Thử thách thay đổi diện mạo đòi hỏi các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2015 phải vượt qua bản thân và dám làm những điều khác biệt để có thể thoát ra khỏi hình ảnh đơn điệu trước đó.

(TNO) Thử thách thay đổi diện mạo đòi hỏi các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2015 phải vượt qua bản thân và dám làm những điều khác biệt để có thể thoát ra khỏi hình ảnh đơn điệu trước đó.

Các cô gái và chàng trai của Vietnam's Next Top Model 2015 đối mặt với phần thử thách được chờ đón nhất: thay đổi diện mạo
Điểm nhấn trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2015 là các thí sinh còn trụ lại với chương trình phải bước vào phòng trang điểm để một lần nữa "tút tát" bản thân trước khi đến với chặng nước rút tìm ngôi vị quán quân.
Càng về sau, cuộc đua của hành trình Keep Moving - Không ngừng chuyển động mùa giải thứ 6 ngày càng gây cấn. Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2015 được yêu cầu phải trưởng thành và hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn về nghề mẫu, và lần này là thay đổi ngoại hình để làm mới hình ảnh là một người mẫu chuyên nghiệp.
 Thanh Hằng luôn ở bên cạnh để động viên cho quá trình lột xác của học trò
“Cô nàng cá tính” Nguyễn Hợp ở tập 2 từng hụt hẫng với việc không được cắt tóc ngắn nhưng trong tập mới này, cô lại xoay chuyển cảm xúc trái ngược hoàn toàn khi “thất thần” vì bị cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Hay “cô gái Ê Đê” H’Hen Niê được đánh giá là thí sinh mạnh mẽ nhưng lại òa khóc khi được thay đổi diện mạo lần này. Ngược lại, thí sinh Hồng Xuân và Võ Thành An lại tỏ ra thích thú khi được “lột xác”.
Và giám khảo Thanh Hằng đã luôn song hành và “mạnh tay” với thí sinh để tránh có bạn vì tiếc nuối mái tóc yêu quý mà không dám thay đổi.
Tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2015 được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 20.9 trên kênh VTV3.
Có thí sinh nức nở ngay trong tay nhà tạo mẫu tóc
Cầm trên tay lọn tóc của chính mình, Nguyễn Hợp không khỏi xúc động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.