Cẩn trọng chọn mỹ phẩm

12/03/2015 05:30 GMT+7

Công nghệ làm đẹp ngày càng phong phú và đa dạng với những công thức bí mật được giữ kỹ. Cẩn trọng khi chọn mỹ phẩm sẽ giúp da khỏe và đẹp.

Công nghệ làm đẹp ngày càng phong phú và đa dạng với những công thức bí mật được giữ kỹ. Cẩn trọng khi chọn mỹ phẩm sẽ giúp da khỏe và đẹp.

Ảnh: shutterstock
Ảnh: shutterstock
Với thời gian biểu eo hẹp phụ nữ chúng ta chọn giải pháp sử dụng các sản phẩm làm đẹp công nghệ, mặc dù thừa biết các công thức tự nhiên luôn an toàn hơn vì không có chất bảo quản hoặc hương liệu hóa chất.
• Kem giữ ẩm với dầu tinh khiết: Kem giữ ẩm thương mại thường có khuynh hướng làm bít lỗ chân lông và chỉ để lại cảm giác mềm da mà thôi. Trong khi dầu extra virgin như dầu dừa, dầu ô liu có thể làm ẩm da thật sự khi thấm sâu vào hạ bì.
• Sản phẩm tốt nhất không phải là đắt nhất: Các sản phẩm trong nhà thuốc tây vẫn có hiệu quả y như các loại bán trong các shop chuyên lớn. Thế nên chúng ta không nên đặt nặng vấn đề giá trị và tính hiệu quả của sản phẩm ngang nhau.
• Trang điểm khoáng chất: Nếu tìm kiếm những sản phẩm tự nhiên thì dòng mỹ phẩm khoáng chất là đáp ứng tốt nhất. Vừa thân thiện môi trường vừa ít giả tạo nhất trên thị trường. Mỹ phẩm khoáng chất không chứa chất hóa học như paraben, dầu khoáng chất, chất bảo quản và hương liệu.
• Tự nhiên không có nghĩa là không có nguy hiểm: Nên đọc kỹ những nguyên liệu trên sản phẩm định mua. Mặc dù có ghi tự nhiên nhưng không phải là chúng không chứa chất hóa học có khả năng gây hại cho da. Nhất là những loại kem hỗn hợp tự pha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.