Các nghệ sĩ nổi tiếng chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

05/08/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh sẽ đứng ra tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội là Chung tay (diễn ra vào tối 9.8 tại WINK Lounge) và Sau mưa lũ (diễn ra vào tối 10.8 tại Nhà hát Lớn) để ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt.

(TNO) Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh sẽ đứng ra tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội là Chung tay (diễn ra vào tối 9.8 tại WINK Lounge) và Sau mưa lũ (diễn ra vào tối 10.8 tại Nhà hát Lớn) để ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt.

ca-si-My-Linh
Ca sĩ Mỹ Linh
Trong đêm nhạc Chung tay, ngoài ca sĩ Thanh Lam, ban nhạc của nhạc sĩ Quốc Trung, còn có sự tham gia của ca sĩ Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ. Toàn bộ tiền tài trợ và bán vé được dùng cho việc cứu trợ bà con vùng lũ bị thiệt hại, đặc biệt là các gia đình nghèo và công nhân làm việc ở các mỏ than.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, sau đêm diễn anh và ca sĩ Thanh Lam sẽ đến với đồng bào Quảng Ninh trao số tiền quyên góp được trong đêm diễn để giúp bà con xây những căn nhà mới với sự giám sát của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Tung-Duong
Ca sĩ Tùng Dương
Chương trình Sau mưa lũ có sự tham gia của ban nhạc Anh Em cùng các ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Trang Nhung, O-Plus, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lơi, Tạ Quang Thắng, Nhật Thuỷ, Thùy Chi.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Xem truyền hình và đọc báo những ngày qua, tim tôi như thắt lại. Tôi cũng là một bà mẹ, một người phụ nữ của gia đình. Vì thế tôi hiểu và đồng cảm với những mất mát mà các gia đình ở vùng lũ đang phải gánh chịu. Bằng tiếng hát của mình, tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng của công chúng, cộng đồng trong việc tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong trận cuồng nộ của thiên nhiên vừa qua”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.