Tùng Dương được 'vuốt ve' trong đêm gala 'Vietnam Idol'

06/07/2015 09:10 GMT+7

(TNO) Đêm gala 5 Vietnam Idol 2015 với chủ đề Phá cách diễn ra tối 5.7. Trái với chủ đề đêm nhạc, phần dự thi của Vân Quỳnh và Hà Nhi không được như mong đợi vì chọn bài không phù hợp và chưa tạo được nét mới. Vân Quỳnh chia tay chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất.

(TNO) Đêm gala 5 Vietnam Idol 2015 với chủ đề Phá cách diễn ra tối 5.7. Trái với chủ đề đêm nhạc, phần dự thi của Vân Quỳnh và Hà Nhi không được như mong đợi vì chọn bài không phù hợp và chưa tạo được nét mới. Vân Quỳnh chia tay chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất.
Trình diễn “Yên Bình”, Hà Nhi chưa thực sự thành công với phiên bản Rock. Ảnh – BTC
Trình diễn Yên bình, Hà Nhi chưa thực sự thành công với phiên bản rock
Đi đến đêm gala 5 còn lại Trọng Hiếu, Minh Quân, Bích Ngọc, Vân Quỳnh và Hà Nhi. Trong đêm thi, Hà Nhi lựa chọn ca khúc Yên bình cho phần trình diễn của mình. Tiết mục của Hà Nhi không thuyết phục được giám khảo khách mời Tùng Dương. "Em biểu diễn chưa thoải mái. Tiết mục của em hôm nay không hoàn hảo", nam ca sĩ nói.
Trong khi đó, Vân Quỳnh thể hiện rõ sự sai lầm trong việc chọn bài khi thể hiện ca khúc Sợ. Thu Minh nhận xét Vân Quỳnh thể hiện chưa đủ độ rock trên sân khấu. "Em phải làm cho mọi người cảm giác em đang bùng nổ. Hôm nay em phá giọng của mình, làm mất đi những gì đẹp nhất trong giọng em. Đây là sự lựa chọn không chính xác”, Thu Minh kết luận.
Hà Nhi và Vân Quỳnh có đêm thi không thành công nên rơi vào top nguy hiểm. Cuối cùng, vì có bình chọn thấp hơn nên Vân Quỳnh dừng chân trong đêm gala 5.
Bích Ngọc, Minh Quân và Trọng Hiếu có phần trình diễn thành công nên an toàn đi vào vòng trong. Thầy giáo trẻ Minh Quân khoe giọng với bài hát Someone like you, như muốn khai thác một khía cạnh khác trong bản thân mình. Sau phần dự thi của Minh Quân, Thanh Bùi khen ngợi: "Em diễn uyển chuyển, khiến anh thực sự muốn nghe em hát thêm. Em chia sẻ được tinh thần tích cực của ca khúc đến khán giả". Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ, anh thích bài phối của ca khúc. “Tôi nghĩ đây là tiết mục thành công nhất của em từ đầu chương trình tới giờ”, giám khảo Quang Dũng nhấn mạnh.
Bích Ngọc lựa chọn ca khúc Rơi để thể hiện. Sau phần dự thi của Bích Ngọc, Tùng Dương không ngần ngại nhận xét: “Em thực sự đã vuốt ve tôi, những người tràn đầy năng lượng thường khiến người khác thấy mệt khi họ hát nhưng hôm nay em biểu diễn tiết chế, tạo sự bất ngờ khó đoán". Sau khi nghe Tùng Dương chia sẻ, Thu Minh duyên dáng nói: “Chị vui vì em làm hài lòng giám khảo khách mời hôm nay".
Trọng Hiếu tiếp tục có phần trình diễn làm mãn nhãn khán giả và ban giám khảo với ca khúc Animals. Thu Minh nhận xét: "Ở em có một sự chuyên nghiệp. Phần nhìn của em hôm nay rất tốt. Giọng hát của em còn hot hơn cả ngoại hình. Em có một sức sống mãnh liệt. Tuy nhiên, chị mong rằng trong show sắp tới em hát nhạc Việt cũng hay như thế".
Sợ không đem đến thành công cho Vân Quỳnh
Minh Quân lột xác với Someone like you
Bích Ngọc “vuốt ve” Tùng Dương với bản hit Rơi
Trọng Hiếu khiến sân khấu bùng nổ với bản hit Animals của Maroon 5
Giám khảo khách mời Tùng Dương trình diễn ca khúc Con tằm đầy mê hoặc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.