Ca nương Kiều Anh tái xuất sau scandal với Thu Phương

20/10/2015 07:34 GMT+7

(TNO) Sau vụ lùm xùm với HLV Thu Phương, Kiều Anh bất ngờ xuất hiện trong danh sách những ca sĩ tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 10.

(TNO) Sau vụ lùm xùm với HLV Thu Phương, Kiều Anh bất ngờ xuất hiện trong danh sách những ca sĩ tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 10.

Ca nương Kiều Anh - Ảnh: Lý Võ Phú HưngCa nương Kiều Anh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Kiều Anh từ nhỏ đã gắn bó với ca trù và may mắn được nhạc sĩ Quốc Trung phát hiện và giúp đỡ. Sau khi xuất hiện trong Vietnam’s Got Talent 2013, ca nương xinh đẹp này tiếp tục đến gần hơn với khán giả trong chương trình Giọng hát Việt 2015
Tuy nhiên, sau khi bị loại ở vòng bán kết của Giọng hát Việt, Kiều Anh lại "vô tình" vướng vào vụ lùm xùm với HLV của mình. Theo đó, mẹ của bạn trai ca nương bất ngờ "đăng đàn" tố HLV Thu Phương ích kỷ, đối xử không công bằng với học trò, đặc biệt là Kiều Anh. Những chia sẻ này đã gây ra nhiều tranh luận và dù không phải là người lên tiếng nhưng Kiều Anh cũng không tránh khỏi "búa rìu" dư luận. 
Dẫu vậy, vượt qua những ồn ào này, Kiều Anh vẫn dành thời gian cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Mới đây, ca nương xinh đẹp vừa giới thiệu đến khán giả ca khúc Độc ẩm, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng "đo ni đóng giày" cho cô. Sắp tới đây, Kiều Anh cũng sẽ mang ca khúc này đến chương trình Bài hát yêu thích tháng 10.
Ca khúc Độc ẩm do Kiều Anh thể hiện đứng thứ 5 trong danh sách 9 ca khúc được bình chọn để thể hiện trong liveshow tháng 10. Dẫn đầu là Mùa thu nhớ em qua sự thể hiện của nữ ca sĩ Thùy Chi. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca đang được yêu thích như Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn... 
Bùi Anh Tuấn sẽ mang đến ca khúc Bí mật không tên
Trung Quân với Chưa bao giờ - Ảnh: T.L
Danh sách ca khúc của liveshow Bài hát yêu thích tháng 10
1. Mùa thu nhớ em - Thùy Chi (Thơ: Hoàng Hà, nhạc: Sỹ Luân) 11,50%
2. Thật bất ngờ - Trúc Nhân (Lê Đức Hùng) 10,98%
3. Bí mật không tên - Bùi Anh Tuấn (Aitai) 10,67%
4. Chưa bao giờ - Trung Quân Idol (Tiên Tiên) 6,51%
5. Độc ẩm - Kiều Anh (Khắc Hưng) 6,14%
6. Về đâu mái tóc người thương - Quang Lê (Hoài Linh) 5,29%
7. Tình làng quê - Sông Thao (An Thuyên) 4,88%
8. Mùa hoa cải - Bích Hồng (Lê Vinh) 4,88%
9. Nhớ mẹ - Phương Thảo (Thơ: Thái Duy Long, nhạc: Tuấn Phương) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.