Tăng Nhật Tuệ khuyên ‘đàn em’ nên tôn trọng Thu Phương

04/10/2015 09:24 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt MV Không ngủ được , ca sĩ Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng về việc bỗng dưng viết status (trạng thái) khuyên Kiều Anh và các học trò khác của Thu Phương nên cư xử phải phép với người thầy của mình.

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt MV Không ngủ được, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng về việc bỗng dưng viết status (trạng thái) khuyên Kiều Anh và các học trò khác của Thu Phương nên cư xử phải phép với người thầy của mình.

Tăng Nhật Tuệ (phải) và Tino kết hợp trong MV 'Không ngủ được'Tăng Nhật Tuệ (phải) và Tino kết hợp trong MV 'Không ngủ được'
Trước ngày ra mắt MV mới không lâu, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ từng có dòng trạng thái chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khuyên Kiều Anh - thí sinh trong đội Thu Phương không nên “thất lễ” với đàn chị cũng như người thầy của mình.
Dòng chia sẻ này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Tăng Nhật Tuệ đang cố chiếm cảm tình của khán giả để tạo sức hút cho MV sắp phát hành. Không những thế trong MV còn có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác góp mặt như Hương Giang Idol, Thanh Duy, Hoàng Tôn… càng khiến dư luận cho rằng anh mượn “hơi” để đánh bóng tên tuổi.
Trước những luồng dư luận trên, nam ca sĩ cho biết, anh viết ra những điều đó để khuyên Kiều Anh đừng vô lễ với đàn chị. “Cũng một phần do ca sĩ Thu Phương là thần tượng của Tăng Nhật Tuệ nên mình mới đứng lên để bênh vực. Và phải chăng các bậc hậu bối, những người đi sau nên cư xử phải phép hơn hoặc có cách nói chuyện trực tiếp để giải quyết thay vì vô lễ như vậy”, nam ca sĩ nói.
Còn về chuyện dựa hơi các ca sĩ khác để đánh bóng tên tuổi, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ đáp: “Đó là mình muốn khoe mình có nhiều bạn bè nổi tiếng thôi. Mình có quan niệm trước 30 tuổi làm những điều mình thích và sau 30 tuổi sẽ làm những điều thật sự tốt. Đây là MV cuối cùng mình làm vì sau đó mình sẽ lùi về phía sau để làm khâu sản xuất”.
MV Không ngủ được là sự kết hợp của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ và Tino, học trò của anh. Đây được xem là MV ra mắt “gà” mới của chàng ca sĩ Hy vọng trong vai trò “bầu show” và cũng là MV cuối cùng của anh trong vai trò ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.