Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Minh Khang gây xúc động với ca khúc 'Mãi mãi bên con'

10/01/2015 22:46 GMT+7

(TNO) Trong tập 11 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 10.1, sau phần trình diễn vở kịch Ba giai Tú xuất cùng các bé, nhạc sĩ Minh Khang đã trình diễn ca khúc Mãi mãi bên con khiến nhiều khán giả bật khóc.

(TNO) Trong tập 11 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 10.1, sau phần trình diễn vở kịch Ba giai Tú xuất cùng các bé, nhạc sĩ Minh Khang đã trình diễn ca khúc Mãi mãi bên con khiến nhiều khán giả bật khóc.

Các bố đã có màn trình diễn văn nghệ bất ngờ với ca khúc Mãi mãi bên con đầy xúc động của nhạc sĩ Minh Khang
Với tập 11, các gia đình phải trình diễn vở kịch Ba gia Tú xuất trước bà con. Các bé nhận nhiệm vụ loan tin khắp làng trên xóm dưới. Còn các ông bố chịu trách nhiệm dựng sân khấu bằng những vật dụng “cây nhà lá vườn”.
Dù gặp thời tiết xấu trước giờ diễn nhưng khán giả vẫn tập trung rất đông để chờ đón vở kịch. Cuối cùng, vở kịch diễn ra vui tươi với lối diễn xuất đáng yêu của các bé. Dù gặp những sự cố như quên lời thoại nhưng các bé vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ nhờ các ông bố “nhắc tuồng”.
Trong khi đó, Hoàng Bách, Minh Khang trong vai “đệ tử” của các con với cách tạo hình dí dỏm đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Không chỉ vậy, cuối chương trình, nhạc sĩ Minh Khang còn trình diễn ca khúc Mãi mãi bên con khiến nhiều khán giả bật khóc.
Ca khúc lấy ý tưởng dựa trên những kỹ niệm của các bố con trong suốt khoảng thời gian ghi hình chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? Chính sự ngây thơ, đáng yêu của các bé và tình yêu to lớn của những ông bố đã thôi thúc nhạc sĩ Minh Khang sáng tác ca khúc này.
Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú đối với sáng tác mới của nhạc sĩ Minh Khang và các bé trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?
Chỉ sau hai tập quay chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?, nhạc sĩ Minh Khang đã phát sinh ý tưởng và viết nên ca khúc. Minh Khang chia sẻ anh mong muốn sau khi nghe ca khúc thì những người con ít tiếp xúc với ba, hay những người ba ít quan tâm tới con mình sẽ có một cái nhìn khác, cách quan tâm khác và tình cảm ngày càng khắng khít hơn.
Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng tỏ ra đồng cảm với sáng tác này. Sau 11 tập phát sóng, dù có nhiều thử thách khó khăn nhưng chương trình đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả với sự ngây thơ đáng yêu của các bé và sự lo lắng rất ân cần của các ông bố.
Tập 12 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? cùng những hành trình mới lạ sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 17.1 trên sóng VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.