Beyonce khiến fan thất vọng vì 'cú lừa' trên sóng truyền hình

09/06/2015 20:38 GMT+7

(TNO) Beyonce đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ fan hâm mộ và giới truyền thông sau khi xuất hiện trên chương trình Good Morning America chỉ để thông báo về việc ăn chay, Billboard ngày 9.6 đưa tin.

(TNO) Beyonce đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ fan hâm mộ và giới truyền thông sau khi xuất hiện trên chương trình Good Morning America chỉ để thông báo về việc ăn chay, Billboard ngày 9.6 đưa tin.

Beyonce trên thảm đỏ Met Gala 2015. Beyonce trên thảm đỏ Met Gala 2015 - Ảnh: Reuters
Sáng 8.6, trên Twitter của chương trình Good Morning America, xuất hiện một đoạn clip giới thiệu sự tham gia của Beyonce với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình sắp lên sóng.
Theo đó, Beyonce sẽ tiết lộ một thông tin “tuyệt vời” trong chương trình. Nữ ca sĩ úp mở: “Đây là điều mà tôi muốn chia sẻ cùng tất cả mọi người”.
Một số chia sẻ của fan trên Twitter về chương trình Good Moring America của Beyonce. Một số chia sẻ của fan trên Twitter về chương trình Good Moring America của Beyonce. - Ảnh chụp màn hình
Đoạn clip đã tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội. Fan hâm mộ và giới truyền thông kỳ vọng vào một thông tin bất ngờ như nữ ca sĩ chuẩn bị tung ra single mới, album mới, thông báo việc mang thai đứa con thứ hai hay thậm chí là việc tái hợp nhóm nhạc Destiny’s Child. Nhưng cuối cùng, thông tin quan trọng mà Beyonce thông báo trong chương trình lại là việc... ăn chay của cô.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không phải một người phụ nữ thon thả bẩm sinh. Tôi có những đường cong. Tôi tự hào về chúng và tôi đã phải vất vả giữ gìn chúng từ khi còn trẻ bằng các chế độ ăn uống. Và việc tìm ra một chế độ ăn uống hiệu quả, thật sự giảm được cân rất khó khăn với tôi”.
Thông báo của Beyonce trong chương trình được giới truyền thông xem là một “cú lừa ngoạn mục” và trở thành đầu đề của nhiều tờ báo từ Washington Post đến Sydney Morning Herald... Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng, tức giận, châm biếm trên Twitter trước việc làm của nữ ca sĩ. Một fan chia sẻ: “Tôi đặt báo thức lúc 6 giờ 55 không phải để nghe Beyonce nói về việc ăn chay. Tôi cảm thấy không vui”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.