Jay-Z bỏ tiền mua trứng rồng Game of Thrones chiều Beyoncé

13/05/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Emilia Clarke tiết lộ ‘Nữ hoàng Bey’ đã sở hữu một trong ba quả trứng hiếm trong phim.

(iHay) Nữ diễn viên Emilia Clarke, người vào vai 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen trong loạt phim truyền hình đình đám Game Of Thrones của kênh HBO, vừa tiết lộ ‘Nữ hoàng Bey’ đã sở hữu một trong ba quả trứng hiếm trong phim.

>> Beyonce diện áo 'khoe ngực' xem trận boxing thế kỷ

 
Jay-Z bỏ tiền mua trứng rồng Game of Thrones chiều Beyoncé - ảnh 1Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke cũng là người từ chối vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé 50 sắc thái. Vai diễn sau đó thuộc về Dakota Johnson - Ảnh: Reuters
"Rõ ràng là Jay Z đã mua một quả cho Beyoncé, hoặc một cái gì đó", nữ diễn viên 28 tuổi chia sẻ trên tờ Harper’s Bazaar.
Nói về những quả trứng này, ngôi sao người Anh cho biết dù chỉ là đạo cụ nhưng chúng được làm rất tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, rất nặng và dĩ nhiên là đắt tiền. Tuy nhiên sau khi 3 chú con rồng ra đời trong series phim mùa 4 thì những quả trứng không còn xuất hiện trên màn ảnh. Dù là “long mẫu” Daenerys Targaryen, Emilia Clarke cũng chưa nghĩ đến việc phải bỏ tiền mua về một trứng làm kỉ niệm.
Jay-Z bỏ tiền mua trứng rồng Game of Thrones chiều Beyoncé - ảnh 2Nhân vật Daenerys Targaryen do Emilia Clarke thủ vai đang ấp những quả trứng rồng - Ảnh trong phim
Jay-Z bỏ tiền mua trứng rồng Game of Thrones chiều Beyoncé - ảnh 3Tờ Time cho rằng Jay-Z đã mua tặng Beyoncé để chiều lòng vợ - Ảnh: AFP
Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ của bộ phim này lại sẵn sàng săn đuổi nó. Theo E!News, Beyoncé là một fan bự của phim. Cô từng tiết lộ với People hồi năm 2012 về ngày chủ nhật lý tưởng của mình là "dành thời gian cho gia đình, ăn trưa tại quán pizza yêu thích của tôi, uống một ly vang đỏ và xem Game of Thrones".
Vợ chồng Beyoncé - Jay Z là những cặp đôi đôi quyền lực và giàu có của Hollywood. Việc mua siêu xe, máy bay, dinh thự triệu đô tặng nhau, và nay là trứng rồng tiếp tục làm các fan ngưỡng mộ.

Nguyễn Thủy

>> Rihanna 'cướp' thảm đỏ Met Gala
>> Beyonce diện áo 'khoe ngực' xem trận boxing thế kỷ
>> Fan 'té ngửa' trước ảnh chưa chỉnh sửa của Beyonce
>> Fan đòi tẩy chay Kanye West khỏi các giải thưởng âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.