Amazon chính thức công bố Fire HD, Fire và Fire Kids giá siêu rẻ

18/09/2015 09:36 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã rút khỏi thị trường smartphone, nhưng Amazon vẫn quyết định cho công bố những thành viên mới nhất của dòng tablet Kindle Fire, với tổng cộng bốn sản phẩm mới gồm: Fire HD 8, Fire HD 10, Fire và Fire Kids, theo Android Authority.

(TNO) Mặc dù đã rút khỏi thị trường smartphone, nhưng Amazon vẫn quyết định cho công bố những thành viên mới nhất của dòng tablet Kindle Fire, với tổng cộng bốn sản phẩm mới gồm: Fire HD 8, Fire HD 10, Fire và Fire Kids, theo Android Authority.

Amazon tiếp tục khẳng định mình trên thị trường tablet giá rẻ - Ảnh: Amazon
Kindle Fire và Fire Kids
Ở phân khúc giá rẻ, Fire là model gây được chú ý nhất trong hoạt động thương mại. Sản phẩm giá rẻ này tích hợp màn hình IPS LCD 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel kết hợp chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 2 MP, trong khi phía trước là camera VGA. Thậm chí thú vị hơn, máy chỉ có giá bán 50 USD.

Mặc dù mức giá bán 50 USD không phải là quá hiếm nhưng lợi ích từ Fire chính là nó được sản xuất từ một công ty có thương hiệu, cho phép làm việc với kho ứng dụng và được hỗ trợ từ nhà sản xuất. Nó thực sự là lựa chọn hấp dẫn cho các bậc cha mẹ muốn trang bị cho con của mình một chiếc tablet tốt.
Fire Kids là phiên bản đặc biệt dành cho trẻ em của Fire - Ảnh: Amazon
Với Fire, Amazon thậm chí còn gây chú ý hơn khi bán một gói 6 món sản phẩm, bao gồm Fire và 5 sản phẩm khác trên mức giá chỉ 250 USD.

Nếu quan tâm hơn nữa đến con trẻ, khách hàng có thể lựa chọn mẫu tablet Fire Kids, về cơ bản là một chiếc tablet 50 USD được bao bọc bởi vỏ bảo vệ giúp bạn không phải lo lắng bị phá vỡ do các hành động nông nổi của trẻ. Sản phẩm này cũng đi kèm thuê bao 1 năm miễn phí dịch vụ Amazon FreeTime Unlimited cung cấp các cuốn sách, trò chơi cũng như chương trình thân thiện với trẻ.

Fire HD8 và HD10

Đối với những ai quan tâm đến các sản phẩm cao cấp của Amazon có thể lựa chọn HD8 và HD10 với màn hình 8 inch và 10 inch tương ứng, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass, độ sáng 400 nit và độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Bên trong, cả hai tích hợp chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,5 GHz và RAM 1 GB. Phía sau máy tích hợp camera 5 MP và phía trước là camera 720p, kèm pin được đánh giá cho thời gian sử dụng kéo dài 8 giờ. Người dùng có thể tùy chọn bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB đối với phiên bản 8 inch, và 16 GB hoặc 32 GB đối với phiên bản 10 inch. Tất cả đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Giá bán được Amazon áp dụng cho HD8 là 150 USD, trong khi HD10 là 230 USD, cung cấp các lựa chọn màu đen, đỏ tươi, xanh và cam (đối với HD8) hoặc đen và trắng (đối với HD10).
Fire HD8 và HD10 mang đến nhiều cải tiến về phần cứng lẫn thiết kế các góc được bo đẹp hơn - Ảnh: Amazon
Cả ba mẫu tablet này đều chạy phiên bản Fire OS mới nhất (5.0 mã Bellini). Bản cập nhật mới cung cấp giao diện người dùng mới tập trung vào việc tăng trải nghiệm độ sắc nét so với giao diện cũ. Ngoài ra còn có ứng dụng Word Runner giúp tăng tốc độ đọc và tính năng On Deck cho phép người dùng tải phim và chương trình tự động dựa trên sở thích của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.