Ả Rập Xê Út cho mở cửa hàng đồ chơi tình dục ở Mecca

23/04/2015 08:04 GMT+7

(TNO) Một cửa hàng bán sản phẩm phục vụ tình dục đã được Ả Rập Xê Út cho phép mở ngay tại thánh địa Mecca.

(TNO) Các giáo sĩ Hồi giáo tại Ả Rập Xê Út đã cho phép một người đàn ông Ma Rốc mở một cửa hàng đồ chơi tình dục ngay tại thánh địa Mecca.

Một cửa hàng sản phẩm tình dục và đồ lót đầu tiên được mở ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Reuters
Ông Abdelaziz Aouragh, một người Hồi giáo gốc Ma Rốc - sở hữu cửa hàng trực tuyến bán đồ chơi tình dục El Asira, sẽ mở một cửa hàng đồ chơi tình dục tại thánh địa Mecca sau khi đã được các giáo sĩ Hồi giáo chấp thuận, theo trang tin Express (Anh) ngày 22.4.
Một giáo sĩ Hồi giáo cho biết cửa hàng đồ chơi tình dục sẽ giúp “cải thiện quan hệ tình dục giữa người chồng và vợ”.
Công ty sản xuất đồ chơi tình dục Đức Beate Uhse sẽ hợp tác với El Asira để cung cấp sản phẩm cho cửa hàng đồ chơi tình dục mới tại thánh địa Mecca. Beate Uhse là một trong số những nhà cung cấp đồ chơi tình dục lớn nhất ở châu Âu.
“Các sản phẩm của chúng tôi giúp tăng cường cảm giác và cải thiện bầu không khí trong chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng”, ông Aouragh cho hay.
Ông Aouragh cho biết cửa hàng này chỉ bán 18 món đồ chơi tình dục “được các giáo sĩ Hồi giáo thông qua”. Cửa hàng đồ chơi tình dục của ông Aouragh chỉ giới hạn phục vụ khách hàng Hồi giáo ở thánh địa Mecca, và không bán những loại đồ chơi tình dục dương vật giả có chức năng rung cũng như búp bê tình dục vì chúng bị cấm theo luật Hồi giáo.
Ả Rập Xê Út được xem là một trong những nước cực kỳ bảo thủ và khắt khe về nữ quyền. Hồi đầu tháng 4.2015, giáo sĩ Abdul Aziz bin Abdullah ở Ả Rập Xê Út đã đưa ra một phán quyết cho phép chồng có thể ăn thịt vợ và lý giải phán quyết của ông thể hiện “sự hy sinh và phục tùng của người phụ nữ đối người chồng của họ”.
Theo luật của Ả Rập Xê Út, tất cả phụ nữ nước này phải có người giám hộ là đàn ông. Người đàn ông này có quyền cho phép người phụ nữ đi ra ngoài hoặc đi làm việc. Và phụ nữ Ả Rập Xê Út không được lái xe.
Phụ nữ Ả Rập Xê Út lần đầu tiên được quyền bầu cử vào năm 2011, và sẽ được tham gia tranh cử trong năm 2015 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.