Búp bê tình dục giúp đàn ông xa nhà chung thủy với vợ?

14/04/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Giống như hàng triệu người Trung Quốc phải làm việc xa nhà, xa vợ con, anh Liu (29 tuổi) tiết lộ anh đã mua một con búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, tránh xa gái mại dâm, giữ lòng thủy chung với vợ.

(TNO) Giống như hàng triệu người Trung Quốc phải làm việc xa nhà, xa vợ con, anh Liu (29 tuổi) tiết lộ anh đã mua một con búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, tránh xa gái mại dâm, giữ lòng thủy chung với vợ.

Búp bê tình dục “156”, giá 2.500 USD đặt trên giường trong cửa hàng Micdolls ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc - Ảnh: AFP
Thà ‘quan hệ’ với búp bê tình dục hơn là gái mại dâm
Liu, một nhân viên thiết kế ô tô, đã chi 2.500 USD để sắm búp bê tình dục “156” với chất liệu nhựa đặc biệt nhẹ hơn silicone trông như một người phụ nữ thật sự với đầy đủ những cơ quan cần thiết, theo AFP ngày 14.4.
“Thật tình mà nói chỉ cần bỏ ra ít tiền là có thể quan hệ tình dục với một người phụ nữ nào đó, nhưng tôi cảm thấy mình không thể lừa dối vợ, nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mua dâm”, Liu cho AFP biết.
Kết hôn hơn mười năm và đã có con, Liu cho biết anh không muốn lừa dối vợ mình, nhưng thừa nhận anh cũng cần phải thỏa mãn nhu cầu sinh lý rất bản năng của người đàn ông. Liu đã phải chịu đựng cuộc sống “độc thân” xa vợ con khi làm việc ở thủ đô Bắc Kinh.
Liu thừa nhận búp bê tình dục “156” không thể thay thế “một người phụ nữ thật sự” và nó chỉ là một vật “vô hồn” giúp anh thỏa mãn nhu cầu sinh lý, lắp đầy sự trống trải trên giường ngủ trong căn hộ chung cư nhỏ hẹp ở Bắc Kinh.
Búp bê tình dục quyến rũ hơn cả phụ nữ thật?
Búp bê tình dục “156” trong căn hộ chung cư của Liu ở thủ đô Bắc Kinh - Ảnh: AFP
Liu mua búp bê tình dục “156” do Trung Quốc sản xuất tại cửa hàng Micdolls ở thủ đô Bắc Kinh. Người bán hàng Yi Jiange tiết lộ: “Đa số người đến mua hàng cho rằng búp bê tình dục còn quyến rũ hơn phụ nữ thật”.
Búp bê tình dục “156” đang sốt ở Trung Quốc vì nó như người thật, nhưng không có tóc nên khách hàng phải sắm thêm tóc giả và quần áo, đồ lót theo ý thích của họ và thậm chí đặt tên cho “cô ấy”, theo ông Yi. Khách hàng của ông Yi rất đa dạng từ giới trí thức đến chủ doanh nghiệp trong độ tuổi 30 và 40.
“Nếu một người đàn ông có vợ không muốn quan hệ với gái mại dâm mà thay vào đó là dùng búp bê tình dục, điều này không phải đáng khâm phục hay sao?”, ông Yi nói với AFP. Ông Yi nói thậm chí một số bà vợ còn đến cửa hàng mua búp bê tình dục về cho chồng.
Theo trang tin về thị trường Trung Quốc marketingtochina.com, thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu có doanh thu ước tính ở mức 15 tỉ USD mỗi năm. Còn theo tờ China Daily, Trung Quốc đã trở nhà sản xuất, xuất khẩu đồ chơi tình dục lớn nhất thế giới, với 70% đồ chơi tình dục trên toàn cầu được sản xuất từ đất nước đông dân nhất thế giới này.
Chủ cửa hàng Micdolls, ông Zhang Han nhận định thị trường đồ chơi tình dụcTrung Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ và thu nhiều lợi nhuận do hậu quả của chính sách một con, truyền thống trọng nam khinh nữ dẫn đến dân số Trung Quốc mất cân bằng giới tính.
“Nhiều chàng trai trẻ ở Trung Quốc rất khó tìm được bạn gái hoặc khó giao du với phụ nữ. Đó là lý do vì sao họ có thể chuyển sang búp bê tình dục”, ông Zhang cho hay.
Ông Zhang cho biết  ông còn lên kế hoạch đặt hàng búp bê tình dục “nam” để phục vụ cho khách hàng nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.