20.000 khán giả TP.HCM biến Rock Storm thành 'chảo lửa'

29/12/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Gần 20.000 khán giả của Rock Storm cùng 7 ban nhạc rock lừng danh đã 'đốt cháy' sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) tối 28.12.

(TNO) Gần 20.000 khán giả của Rock Storm cùng 7 ban nhạc rock lừng danh đã "đốt cháy" sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) tối 28.12.

>> Rock Storm sắp 'đổ bộ' TP.HCM
>> Rock Storm ủng hộ gần 270 triệu đồng

 
Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) biến thành "chảo lửa" với gần 20.000 tín đồ của rock

Đây là chặng dừng chân thứ 5 trong hành trình qua 7 tỉnh, thành của Rock Storm 2013. Suốt 5 tiếng đồng hồ, cả "biển người" cuồng nhiệt cùng 7 ban nhạc: Oringchains, Black Infinity, KOP, Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung và ban nhạc Thụy Điển Andromeda.

Ngay từ chiều, khán giả đã được "lên dây cót" bởi các hoạt động giao lưu bên lề. Bắt đầu từ 18 giờ, các nhóm nhạc khuấy động sân khấu với hàng loạt ca khúc rock từ nhẹ nhàng đến cuồng nhiệt.

Ban nhạc đến từ thủ đô Hà Nội Oringchains đã "khai hỏa" với hàng loạt ca khúc, từ "máu lửa" như Khoảng không, Mặt Trời, Xa, đến những bản ballad nhẹ nhàng như Wait, hay thăng hoa trong Furious.

Với màn mở đầu sôi động này, 20.000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7 liên tục được dẫn dắt theo tiếng gọi của rock qua những màn biểu diễn cuồng nhiệt của Black Infinity với những âm thanh phá cách, KOP band cùng vocalist K-Hau nổi tiếng với chiếc loa cầm tay, "thỏi nam châm" Bức Tường hay những màn trình diễn đầy thăng hoa của Ngũ Cung, Microwave... 

Ban nhạc Bức Tường - Thực hiện: Thanh Hải

 

Ban nhạc rock Thụy Điển Andromeda - Thực hiện: Thanh Hải

 Ban nhạc Ngũ Cung - Thực hiện: Thanh Hải

Trong đó, Bức Tường khiến cả sân động cùng hòa vang tiếng hát và nổ tung trong những bản rock quen thuộc như Rock xuyên màn đêm, Nam châm, Mắt đen, Bông hồng thuỷ tinh, Tâm hồn của đá...

Ngũ Cung cũng không làm khán giả thất vọng khi khéo léo dẫn dắt cảm xúc người nghe theo một cách rất riêng, từ những ca khúc đầy ý nghĩa như Tấm khăn khô ướt, Ái hoa, Cao nguyên đá để rồi khiến họ vỡ òa cùng Gió bấc.

Không ghế ngồi và cũng chẳng có phút giây nào ngơi nghỉ, các tín đồ của rock cứ thế "cháy" hết mình cùng những ban nhạc và khép lại cùng "cơn lốc" Andromeda với sức công phá mạnh mẽ.

Andromeda đã làm thỏa cơn khát rock của hàng ngàn khán giả yêu nhạc Việt Nam khi mang đến 9 ca khúc mà nhóm đã trình diễn tại hơn 15 nước châu u trong chuyến lưu diễn của mình vào tháng 11 vừa qua, như: The words unspoken, Slave of the plethora season, Inner circle, Periscope...

 
KOP làm nức lòng giới trẻ


Bức Tường với những ca khúc quen thuộc


Microwave mang đến những màn trình diễn đầy thăng hoa


Ngũ Cung


Cháy hết mình với hình ảnh lá cờ tổ quốc


Đáp lại là sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả


Ban nhạc rock Thụy Điển Andromeda với sức công phá mạnh mẽ

Tính đến thời điểm này, Rock Storm 2013 đã thu được tổng số tiền từ thiện hơn 1,3 tỉ đồng sau 6 đêm diễn tại Hải Phòng (193 triệu đồng), Huế (272 triệu đồng), Đà Nẵng (268 triệu đồng), Biên Hòa (221 triệu đồng) và TP.HCM (420 triệu đồng).

Sau đêm diễn tại TP.HCM, Rock Storm 2013 sẽ diễn ra tại Cần Thơ (4.1.2014) và kết thúc tại thủ đô Hà Nội (11.1.2014)

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Rock Storm 'thiêu đốt' khán giả Đà Nẵng
>> Rock Storm thổi lửa cố đô Huế
>> Cơn bão' Rock Storm đến Huế và Đà Nẵng
>> Hành trình Rock Storm 2013: Thành phố cảng 'nổ tung
>> Công bố chương trình Rock Storm tại cố đô Huế
>> “Cháy” hết mình với Rock Storm 2011
>> Cháy" cùng Rock Storm 2010
>> Rock Storm 2010 khai cuộc
>> “Phiêu” cùng Rock Storm 2009
>> Rock Storm "đổ bộ" vào TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.