YouTube sắp có dịch vụ mới, giới hạn ngân sách cho nội dung gốc

24/02/2018 14:54 GMT+7

YouTube đã trải qua rất nhiều hoạt động mở rộng trong vài năm qua với sự xuất hiện của những dịch vụ như TV và Red, nhưng giờ đây một dịch vụ thứ ba được cho là đang trong quá trình phát triển.

Theo 9to5Mac, nội dung gốc là chìa khóa cho bất kỳ dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu hiện nay như Amazon hay Netflix, điều này dẫn đến những khó khăn dành cho YouTube khi muốn cạnh tranh. Hàng triệu USD đã được Google dành để sản xuất nội dung gốc cho YouTube Red nhưng dường như hiện đang bị giữ lại trong thời điểm này, theo báo cáo của Bloomberg.
Để rõ ràng hơn, YouTube sẽ không ngừng sản xuất nội dung gốc, nhưng công ty đã đặt một giới hạn về ngân sách. Điều này có nghĩa là mọi người vẫn nhận được nhiều nội dung gốc trên YouTube Red nhưng ngân sách gần như không thay đổi. Hậu quả là sự tăng trưởng nội dung gần như không thay đổi, và điều này sẽ khiến dịch vụ của Google bị Amazon và Neflix bỏ lại ở khoảng cách xa hơn.
Người đứng đầu bộ phận ngân sách YouTube, Robert Kyncl đã không xác nhận sự thay đổi về ngân sách nhưng khẳng định trong một tuyên bố rằng YouTube vẫn có rất nhiều kế hoạch. Ông cho rằng nội dung gốc vẫn là một động lực cho YouTube Red, và công ty đã lên kế hoạch cho nó vào năm 2018 và 2019.
Liên quan đến dịch vụ âm nhạc sắp tới của YouTube. Rõ ràng dịch vụ sắp tới sẽ sử dụng rất nhiều tài nguyên trong YouTube. Điều này chỉ xảy ra vài ngày sau khi CEO YouTube Susan Wojcicki đề cập đến YouTube Red như là một dịch vụ âm nhạc trong một cuộc phỏng vấn. Các nguồn tin nói rằng dịch vụ này có khả năng sẽ mang tên là YouTube Premiere và xuất hiện ở các khu vực khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.