Yêu cái gì là bền nhất?

31/01/2016 09:01 GMT+7

Yêu một người con gái, ta yêu cái gì ở họ là bền nhất hở anh? (le mong hung, yahoo)

Yêu một người con gái, ta yêu cái gì ở họ là bền nhất hở anh? (le mong hung, yahoo)

Tâm hồn. Vì cái bền nhất là cái không bị lão hóa theo thời gian!
Anh Bồ Câu ơi, tại sao những mối tình dang dở bao giờ cũng là những mối tình đẹp? (quang trong minh, hotmail)
Đơn giản vì ta chưa kịp nhìn thấy phần không đẹp của nó thì đã đường ai nấy đi rồi.
Thân gửi anh Bồ Câu. Biết anh đã lâu nhưng đến tận hôm nay mới có chuyện nhờ anh tư vấn giúp. Cách đây mấy tháng em đã gặp và thích một cô gái (hiện nay chúng em đã là người yêu của nhau). Sẽ không có gì phiền đến anh nếu cách đây không lâu em nhận được lời tỏ tình rất thật lòng và cảm động từ một cô gái khác (xin nói rõ với anh rằng: cô gái này em đã biết từ lâu. Và thật ra em cũng có linh tính là cô ấy thích mình. Nhưng hồi đó em "chưa sẵn sàng vì còn lo chuyện học hành"). Khi nghe cô ấy nói vậy em trả lời ngay là "Anh đã có người yêu rồi em à". Nghe em nói vậy, cô ấy thoáng buồn... và rồi cô ấy bảo: "Em sẽ chờ anh, mấy năm qua trong tim em chỉ có anh và nếu chờ anh thêm vài năm nữa có đáng gì". Em phải làm sao đây anh? Thật lòng nếu em chưa có người yêu thì em sẽ chọn cô ấy. Thời gian qua em cũng thường an ủi và khuyên cô ấy nên quên em đi (em chỉ nhắn tin qua mạng) và tìm cho mình một chàng trai yêu thương cô ấy vì cô ấy xứng đáng được như vậy. Nhưng cô ấy không nghe và nhất quyết chờ em. Em không muốn vì em mà một cô gái đáng yêu như cô ấy phải đau khổ và nếu đến với cô ấy thì lại càng không được. Anh giúp em với! (minh, yahoo)
Anh nghĩ khi chân tình khuyên cô ấy như vậy, em đã làm tròn trách nhiệm của mình rồi. Dĩ nhiên có thể ta thích cùng lúc nhiều người, nhưng khi đã yêu ta chỉ có thể yêu một người thôi. Người được trái tim ta chọn lựa hiển nhiên là người ta yêu thương nhất. Anh nghĩ hiện nay tình cảm của em dành cho cô gái thứ hai gần với lòng trắc ẩn hơn là tình yêu, nhất là khi cô ấy tuyên bố sẵn sàng chờ đợi em. Tất nhiên cô ấy có quyền nói như thế, và cũng có thể cô ấy quyết tâm như thế thật. Nhưng anh tin nếu em tiếp tục kiên định với tình yêu hiện tại của mình để cô ấy nhận ra cô ấy đang chờ đợi trong vô vọng, quyết tâm "chờ thêm vài năm nữa có đáng gì" của cô ấy ắt sẽ lung lay. Vì con người ta có thể chờ tình yêu trong năm năm hay mười năm, nhưng đó là trong trường hợp ta biết chắc sự chờ đợi ấy sẽ có kết quả, sẽ được đền đáp, còn chờ để chứng kiến... người ta yêu tổ chức đám cưới với người khác thì chẳng ai có đủ bền bỉ để chờ!
Anh Bồ Câu ơi, nếu được chọn lựa giữa tình yêu và tiền bạc, anh sẽ chọn cái nào? (ly thi thu van, gmail)
Anh sẽ chọn cái nào anh thiếu.
Bạn gái em đi nước ngoài về, mua tặng em một con rùa bằng vải. Bạn đó muốn "nói" gì vậy hả anh? (van thi thanh huong, yahoo)
Chắc bạn đó muốn nói “tình cảm của hai ta tuy chậm như rùa nhưng mà chắc như... mai rùa”!
Em có cảm tình với một cô gái làm chung công ty. Đã nhiều lần em muốn ngỏ lời với cổ nhưng không dám, một phần sợ bị từ chối thì... ê mặt. Vừa rồi em tặng cho cổ quyển sách có tên là “Im lặng yêu nhau”, hy vọng cổ đọc tên sách sẽ hiểu được tình cảm của em. Nào ngờ kể từ lúc em tặng sách, cổ không thèm nói chuyện với em nữa. Vậy là cổ từ chối tình cảm của em phải không anh? (bui xuan phong, gmail)
Một là cổ từ chối tình cảm của em, hai là cổ đang... "im lặng yêu em". Em "vẽ đường cho hươu chạy", bây giờ còn than thở gì nữa!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.