Xuất hiện tân binh gây bão trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

22/12/2017 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh, Khánh Hòa vốn đã rất sôi động với nhiều tay chơi đáng gờm.

Song để trở thành người điều khiển cuộc chơi khốc liệt này có thể thuộc về tân binh, với dự án tấn công vào thị trường cùng tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí mang tính chất cộng đồng đầu tiên tại đây.
Cuộc chơi không nằm trong tay ông lớn
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Dài - Cam Ranh ngày càng sôi động với sự xuất hiện của gần 40 dự án của nhiều tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, hiện các nhà đầu tư đã khắt khe hơn khi muốn tìm kiếm dự án có những giá trị khác biệt bỏ vốn ít, kiếm lợi nhuận nhanh mà còn tăng trải nghiệm cho du khách, nhất là tích hợp trọn vẹn tiện ích giải trí. Do đó, không phải chủ đầu tư nào cũng tạo được dấu ấn khác biệt hay kiểu tầm ông lớn mới đủ sức dấn thân.
Gần đây thị trường đã nổi nên tân binh mới là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang nhờ tầm nhìn và triết lý tạo nên giá trị khác biệt. Tên tuổi chủ đầu tư này càng hot hơn khi sở hữu Công ty CP Trần Thái Cam Ranh với dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí hoàn hảo The Arena Cam Ranh.
Ngày 23.12 tới, dự án sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội - thị trường được cho là sở hữu những khách hàng “chịu chơi” nhưng khó tính, hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ và gây ngạc nhiên cho khách tham dự.
Nghe đồn nhiều về dự án này, chị Hồng Ngọc ở Giảng Võ (Hà Nội) đang ngóng chờ sự kiện ra mắt. “Tôi thường xuyên được mời tham gia và cũng quan tâm đến một số dự án nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh, nhưng tôi chưa tìm được đúng người bạn đồng hành cho mình. Tôi tìm hiểu thông tin về dự án và rất thích ý tưởng thiết kế của The Arena”, chị Ngọc nói.
Anh Việt Dũng ở Nguyễn Hữu Huân cũng chia sẻ: “Hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước đây chỉ tập trung vào hoạt động nghỉ ngơi mà không chú trọng vào ăn uống, mua sắm, vui chơi và khám phá văn hóa địa phương. Đó là yếu tố trải nghiệm mà gia đình tôi muốn có trong các kỳ nghỉ thời gian tới”.
Những điều mà anh Dũng, chị Ngọc mong muốn được trải nghiệm lần đầu tiên sẽ được chủ đầu tư tái hiện tại sự kiện ra mắt.
Những trải nghiệm mãn nhãn
The Arena thu hút khách ngay từ khi chưa ra mắt với vị trí vàng tại khu du lịch quốc gia Bãi Dài mà còn lôi cuốn bởi tính cộng đồng, kiến trúc lạ mắt và quần thể giải trí hiện đại. Đặc biệt, nhạc sĩ Quốc Trung sẽ là người bạn đồng hành về những chương trình nghệ thuật hấp dẫn và lâu dài cho The Arena.
The Arena, dự án du lịch giải trí nghỉ dưỡng sôi động kết nối cộng đồng đầu tiên tại bãi Dài, Cam Ranh sẽ ra mắt vào ngày 23.12
The Arena, dự án du lịch giải trí nghỉ dưỡng sôi động kết nối cộng đồng đầu tiên tại bãi Dài, Cam Ranh sẽ ra mắt vào ngày 23.12
The Arena mang tới cho du khách một không gian riêng tư cho bản thân và gia đình nhưng khi mở cửa bước xuống đường sẽ hòa nhập vào cộng đồng tươi vui với những lễ hội nghệ thuật, giao thoa văn hóa và ẩm thực bản địa cùng hoạt động giải trí đa dạng đưa con người xích gần nhau hơn.
Quảng trường trung tâm The Arena - nơi sẽ tổ chức các lễ hội thu hút cộng đồng quanh năm
Quảng trường trung tâm The Arena - nơi sẽ tổ chức các lễ hội thu hút cộng đồng quanh năm
Tại đây, du khách sẽ được mãn nhãn với thiết kế độc đáo của 4 tòa condotel hình tổ yến được lấy cảm hứng từ 4 chất phổ quát trong vũ trụ “Đất - Nước - Lửa - Khí” như ôm trọn biển trời giao hòa, kết nối trái tim giữa quảng trường trung tâm bốn mùa lễ hội, The Arena xứng đáng là dự án có kiến trúc độc nhất vô nhị tại Cam Ranh.
Trong bối cảnh du lịch trải nghiệm dần thay thế du lịch vật chất, với ý tưởng và sự hội tụ đủ “tâm và tầm”, The Arena sẽ đánh thức những điều tưởng chừng bị ngủ quên khi làm thỏa mãn tinh thần cho du khách. Đó cũng là chiến lược tạo ra sự khác biệt cạnh tranh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư tân binh này.
Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, Căn hộ khách sạn, TTTM THE ARENA sẽ chính thức ra mắt ngày 23.12 tại Hà Nội. Dự án nằm tại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa với quy mô 29,3 ha, gồm 4 tòa tháp, hơn 90% căn hộ view biển.
Chủ đầu tư: Công Ty CP Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline: 1800 54 54 77
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.