Xuất hiện giữa 'tâm bão', Sơn Tùng được bảo vệ nghiêm ngặt

12/08/2016 15:09 GMT+7

Mặc scandal 'đạo nhạc' vẫn còn âm ỉ, Sơn Tùng vẫn xuất hiện rầm rộ tại một sự kiện hôm 11.8 tại TP.HCM với sự hỗ trợ của đội ngũ bảo vệ.

Từ sau scandal "đạo nhạc" ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cho đến nay, Sơn Tùng vẫn một mực giữ im lặng, thậm chí từ chối tiếp xúc với báo chí và trả lời phỏng vấn, mặc cho những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội và giữa những người làm nghề với nhau.
Tuy nhiên, có thể thấy, dù nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng nhưng Sơn Tùng vẫn có được lượng fan trung thành và đông đảo. Xuất hiện liên tiếp tại hai địa điểm ở TP.HCM vào hôm 11.8 để giao lưu và tặng quà cho người hâm mộ, chàng ca sĩ gốc Thái Bình gây "náo loạn" bởi lượng fan của nam ca sĩ này tập trung khá đông. Lực lượng bảo vệ phải làm việc khá vất vả để đưa anh vượt qua vòng vây người hâm mộ.
Sơn Tùng được lực lượng bảo vệ "hộ tống" đến sự kiện
Nam ca sĩ vui vẻ giao lưu với đông đảo người hâm mộ
Tại sự kiện, nam ca sĩ vui vẻ giao lưu với khán giả và chia sẻ những câu chuyện vui cũng như sở thích của mình. Giọng ca Em của ngày hôm qua cho biết anh đã phải thay đổi lịch làm việc để có thể tham dự hai buổi giao lưu này vì muốn mang đến niềm vui bất ngờ cho những người yêu quý mình.
Dù không nhắc đến scandal vừa qua nhưng Sơn Tùng cũng thừa nhận rằng với anh, cách vượt qua căng thẳng và áp lực công việc tốt nhất là nhận những lời động viên của mọi người và đi du lịch. Anh chàng đặc biệt thích đến những nơi có biển như Nha Trang, Đà Nẵng…
Trước đó, trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại quê nhà Thái Bình, Sơn Tùng cũng tâm sự: “Bản thân Tùng từ khi bước vào showbiz đã gặp rất nhiều giông bão. Nhưng mà càng trải qua mỗi cơn bão thì Tùng càng trân trọng tình cảm của tất cả mọi người. Có những lúc Tùng cảm thấy cô đơn, Tùng lên facebook đọc những tin nhắn động viên mà mọi người dành cho mình để xem đây là động lực tuyệt vời nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.