Xperia Z5 nói không với cảm biến vân tay ở Mỹ

17/01/2016 12:10 GMT+7

Thêm một khó khăn nữa đối với Sony nếu công ty muốn sản phẩm cao cấp của mình có thể đạt được vị trí tốt trên thị trường smartphone tại Mỹ, theo PCWorld.

Thêm một khó khăn nữa đối với Sony nếu công ty muốn sản phẩm cao cấp của mình có thể đạt được vị trí tốt trên thị trường smartphone tại Mỹ, theo PCWorld.

Xperia Z5 tích hợp cảm biến vân tay ở mọi nơi, ngoại trừ Mỹ - Ảnh: AFPXperia Z5 tích hợp cảm biến vân tay ở mọi nơi, ngoại trừ Mỹ - Ảnh: AFP
Sau nhiều tháng chậm trễ trong việc phát hành tại thị trường Mỹ, cuối cùng Sony cũng đã mang Xperia Z5 đến với người dùng quốc gia này. Tuy nhiên, đáng buồn là sản phẩm tại thị trường Mỹ sẽ bị loại bỏ chức năng cảm biến dấu vân tay.

Không chỉ có vậy, sản phẩm thậm chí còn được chào bán với các mức giá 599 USD và 499 USD cho hai phiên bản Xperia Z5 và Xperia Z5 Compact, cao hơn so với các mức giá được chào bán trên Amazon hoặc các trang web bán phiên bản quốc tế khác.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Xperia Z5 không có sự thay đổi khi máy có màn hình 5,2 inch, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 2.900 mAh. Sản phẩm tích hợp camera 23 MP ở mặt sau khá ấn tượng.

Trong khi đó, Xperia Z5 Compact cũng có RAM 2 GB và pin dung lượng 2.700 mAh. Phiên bản nhỏ hơn có màn hình 4,6 inch nhưng camera 26 MP.

Sony cho biết lý do đằng sau việc loại bỏ cảm biến dấu vân tay trên sản phẩm tại thị trường Mỹ chỉ đơn giản là một quyết định kinh doanh mà không có bất kỳ nguyên nhân nào khác. Nhưng rõ ràng đây là một lựa chọn khó hiểu bởi cảm biến dấu vân tay là một trong những thành phần thiết yếu để các hãng cạnh tranh nhau trên thị trường smartphone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.