TNO

Xôn xao vụ 'anh hùng cứu mỹ nhân' trên xe buýt ở Hà Nội

18/06/2015 15:19 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng đang lan truyền câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” trên xe buýt khiến nhiều người bàn tán.

(iHay) Cư dân mạng đang lan truyền câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” trên xe buýt khiến nhiều người bàn tán lẫn... nghi ngờ.

>> Ba mẹ ơi: Đừng cho con nhỏ chơi nghịch trên bàn kính

Dân mạng truyền tay nhau câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” trên xe buýt
Dân mạng xôn xao câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” trên xe buýt
Câu chuyện kể về việc một cô gái đi trên xe buýt số 02 tại Hà Nội phát hiện mình bị móc mất chiếc điện thoại. Cô gái này cho rằng một nam thanh niên đứng cạnh cô là thủ phạm song không làm thế nào để có bằng chứng. Ngay lúc đó, một nam sinh viên được cho là của Đại học Thủy Lợi chứng kiến sự việc đã ra tay can thiệp. Cuối cùng, chàng trai này đã dằn mặt đạo chích bằng hành động và lấy lại được chiếc điện thoại cho cô gái.
Câu chuyện được một cư dân mạng tự nhận chứng kiến toàn bộ vụ việc kể lại trên Facebook và ngay lập tức nhận được “like” và “share” của đông đảo người dùng Facebook. Nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nam sinh đã cứu giúp cô gái.
“Đúng là câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Giá mà trên chuyến xe buýt nào cũng có những anh chàng như vậy thì những tên móc túi sẽ không còn đường sống”, nickname Le Thanh bình luận.
Một số cư dân mạng cho rằng hành động của “hiệp sĩ xe buýt” này thực sự đáng ngưỡng mộ và là tấm gương để nhiều người noi theo.
“Đọc câu chuyện về nam sinh này mà tôi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Tôi đã từng chứng kiến không ít cảnh các nạn nhân bất lực vì kẻ móc túi cuỗm mất tài sản khi đi xe buýt. Hình ảnh chàng trai xuất hiện trong câu chuyện cứ như chuyện lạ có thật vậy. Cảm ơn lòng tốt của bạn trẻ”, một cư dân mạng khác bày tỏ.
“Mình nể phục anh chàng này bởi anh đã dám lên tiếng và dám hành động chống lại kẻ xấu. Có thể trong số chúng ta, có nhiều người đã nhìn thấy kẻ gian móc đồ của người khác nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị liên lụy. Có lẽ chúng ta cần tìm ra giải pháp tinh tế để vạch trần hành động xấu xa của chúng”, một cư dân mạng khác viết.
Dân mạng còn phác họa chân dung của "hiệp sĩ xe buýt" kể trên theo lời mô tả trong câu chuyện, kèm theo đó là thông điệp đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp cứng rắn và chặt chẽ hơn nữa để chấm dứt tình trạng móc túi trên xe buýt, đã và đang diễn ra trong nhiều năm qua.
Xôn xao vụ 'anh hùng cứu mỹ nhân' trên xe buýt ở Hà Nội - ảnh 2
Nhiều dân mạng lên tiếng cảm ơn và bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn lo lắng cho chàng trai
Bên cạnh các ý kiến ngưỡng mộ đối với anh chàng sinh viên ra tay nghĩa hiệp trên xe buýt là những nhận định trái chiều. Một số cư dân mạng cho rằng câu chuyện trên chỉ là hư cấu để phục vụ cho mục đích nào đấy vì nhiều tình tiết khá mơ hồ, lại không có hình ảnh về hiện trường xảy ra câu chuyện. 
 

Tuệ Minh

>> Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma'
>> Fan cười 'té ghế' trước clip Hoài Lâm giật lắc như 'cắn thuốc' giữa quốc lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.