TNO

Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà làm host Vietnam’s Next Top Model 2015

23/04/2015 15:46 GMT+7

(iHay) Trương Ngọc Ánh, Thanh Trúc và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà đang được xem xét để tạo nên diện mạo mới cho mùa thứ 6.

(iHay) Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Xuân Lan, Thanh Hằng… thì Hồ Ngọc Hà rất có khả năng sẽ ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Next Top Model nếu có sự thay đổi về host.

>> Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở Đà Nẵng
>> Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’

Hồ Ngọc Hà sẽ làm host Vietnam’s Next Top Model mùa 6? 1Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều kỳ vọng sẽ ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Next Top Model mùa mới
Vietnam’s Next Top Model 2015 đã chính thức khởi động kéo theo đó là sự tò mò của khán giả về người đảm nhận vị trí “host” trong năm nay. Theo ban tổ chức cuộc thi, bên cạnh những gương mặt cũ như: Xuân Lan, Thanh Hằng thì Hoàng Yến, Trương Ngọc Ánh, Thanh Trúc và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà đang được xem xét để tạo nên diện mạo mới cho mùa thứ 6.
Khi cái tên Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong danh sách được “nhắm đến”, nhiều khán giả tin tưởng rằng rất có thể “nữ hoàng giải trí” sẽ đảm nhận vai trò host này của Vietnam’s Next Top Model. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng không còn ngồi “ghế nóng” của The Voice nên rất có thể sẽ nhận lời tham gia một chương trình mới khi có lời mời.
Hiện tại Hồ Ngọc Hà là tiêu điểm nóng trên các sân khấu ca nhạc cũng như trong các cuộc thi về âm nhạc. Tuy nhiên, không thể quên “quá khứ vàng son” của Hà Hồ với hình ảnh một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam trước khi trở thành ca sĩ. Và cho đến hôm nay, Hà Hỗ vẫn là biểu tượng thời trang với gu thẩm mỹ cao cùng ngoại hình chuẩn.
Bên cạnh đó, khả năng ăn nói thông minh, sắc sảo nhưng rất tự nhiên và nhiều cảm xúc là thế mạnh truyền đạt của nữ ca sĩ. Việc quay trở lại với thời trang vào thời điểm này sẽ tăng thêm độ phủ sóng của Hà Hồ trong làng giải trí. Câu trả lời chính xác sẽ được ban tổ chức công bố trong tháng 5.
Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model sẽ diễn ra trong tháng 5 với một diện mạo mới. Ngoài khu vực TP.HCM và Hà Nội, năm nay chương trình mở rộng phạm vi sơ tuyển tại hai khu vực miền Trung là Đà Nẵng và miền Tây là Cần Thơ. 
Hồ Ngọc Hà sẽ làm host Vietnam’s Next Top Model mùa 6? 2Thanh Hằng và Xuân Lan sẽ từ bỏ hay tiếp tục trở lại với vai trò host
Hồ Ngọc Hà sẽ làm host Vietnam’s Next Top Model mùa 6? 3Sau một thời gian tấn công “ghế nóng” các cuộc thi âm nhạc, rất có thể Hồ Ngọc Hà sẽ làm mới hình ảnh với ghế giám khảo thời trang
Hồ Ngọc Hà sẽ làm host Vietnam’s Next Top Model mùa 6? 4Vietnam’s Next Top Model vừa khởi động mùa thứ 6 - Ảnh: BTC
 

Minh Nguyễn

>> Isaac bất ngờ chọn ‘hit’ của Hồ Ngọc Hà cho đêm chung kết The Remix
>> Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’
>> Angela Phương Trinh 'thả rông' gây sốc thảm đỏ đêm tiệc phong cách
>> Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở Đà Nẵng
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.