'Xì-tai' của bạn hợp với máy tính bảng nào?

09/06/2015 08:59 GMT+7

Hành trình khám phá cuộc sống của giới trẻ hiện nay không thể thiếu được chiếc máy tính bảng “đa - zi– năng” phục vụ cho cả công việc lẫn giải trí. Tuy nhiên, với mỗi cá tính khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau, cùng tìm hiểu xem bạn sẽ phù hợp với chiếc máy tính bảng nào nhé!

Hành trình khám phá cuộc sống của giới trẻ hiện nay không thể thiếu được chiếc máy tính bảng “đa - zi– năng” phục vụ cho cả công việc lẫn giải trí. Tuy nhiên, với mỗi cá tính khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau, cùng tìm hiểu xem bạn sẽ phù hợp với chiếc máy tính bảng nào nhé!

Cho bạn trẻ “ham chơi”
Các bạn trẻ ưa tiệc tùng sôi động thường lựa chọn loại máy tính bảng có thể giúp họ cập nhật và chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè dễ dàng. Tính năng Ghi chú tương tác (Action Memo) trên Galaxy Tab A sẽ giúp bạn làm điều này nhanh chóng và tiện lợi. Ví dụ, khi bất chợt gặp một ai đó và xin số điện thoại của họ, bạn có thể chạy Action Memo để ghi chú, sau đó ngay trong giao diện này bạn có thể thực hiện cuộc gọi, lưu số vào danh bạ hoặc nhắn tin cho họ ngay lập tức.
“Xì-tai” của bạn hợp với máy tính bảng nào? 1Chiếc máy tính bảng hữu dụng có thể chụp ảnh thật đẹp và nhanh chóng
Galaxy Tab A cũng được trang bị camera chất lượng cao với độ phân giải lần lượt là 5MP và 2 MP lưu giữ hoàn hảo những khoảnh khắc đáng nhớ.
Cho bạn trẻ thích xê dịch
“Xì-tai” của bạn hợp với máy tính bảng nào? 2Máy tính bảng gọn nhẹ sẽ giúp các bạn trẻ tra cứu thông tin mọi nơi
Nhiều bạn trẻ ngày nay thích phong cách “xê dịch”, thích đi nhiều nơi để trải nghiệm, tìm hiểu phong tục tập quán cũng như con người ở những vùng đất khác nhau. Không cần chuẩn bị, không xác định phương hướng, đối với họ đơn giản chỉ là “Xách ba lô lên và đi”.
Với thân hình “mi nhon” chỉ mỏng 7,5mm, Galaxy Tab A sẽ dễ dàng chinh phục các bạn bởi độ nhỏ gọn và nhẹ tênh đến không tưởng. Bạn có thể cầm gọn trên tay, để vừa vặn trong túi xách/ba lô, tha hồ tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi.
Cho bạn trẻ “đa - zi– năng” và mê sáng tạo
Tuy nhiên giới trẻ hiện đại lại là những người đa zi năng, vừa năng động, sáng tạo, thích khám phá, du lịch lại vừa là người của công việc. Chính vì vậy ngoài những thể hiện sở thích, phong cách cá nhân họ còn muốn lựa chọn chiếc máy tính bảng có thể giải quyết list công việc dài ngoằng nhanh chóng, ở mọi lúc, mọi nơi.
“Xì-tai” của bạn hợp với máy tính bảng nào? 3Galaxy Tab A giúp bạn xử gọn mọi “Deadline” mọi lúc mọi nơi
Galaxy Tab A giúp các bạn trẻ bận rộn xử lý nhanh gọn các “deadline” mọi lúc mọi nơi nhờ màn hình lớn, độ phân giải cao tạo nhiều không gian hơn để làm nhiều việc cùng lúc như chỉnh sửa văn bản, soạn thảo file thuyết trình.
Với 4 lệnh không chạm đi cùng bút S Pen, những thao tác khi dùng Galaxy Tab A sẽ trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn nhiều. Cụ thể, với Action memo bạn có thể ghi chép, thực hiện cuộc gọi hay truy cập website tức thì; Smart select giúp nhận diện và biến chuyển nội dung thành định dạng bạn muốn thật rõ ràng; còn Image clip mang đến trải nghiệm lưu giữ những hình ảnh, nội dung sự kiện mang tính quan trọng; và cuối cùng Screen write thuận tiện cho nhu cầu chia sẻ ý kiến thay vì phải viết lại văn bản. 4 lệnh không chạm thiết thực này của Galaxy Tab A sẽ khiến khả năng xử lý công việc của người dùng được cải thiện hiệu quả.
Đặc biệt, bút S Pen thông minh còn giúp bạn sáng tạo nên các bức vẽ độc đáo từ đơn giản đến tinh tế trên Galaxy Tab A.
“Xì-tai” của bạn hợp với máy tính bảng nào? 4Ứng dụng Sketch book dành cho các bạn trẻ mê sáng tạo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.